ReadyPlanet.com
2โจรอ้วนผอมออกอาละวาดจี้แท็กชี่หนีลอยนวลอีกแล้ว article

 

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 20 ก.ย.53 ศูนย์วิทยุเหยี่ยวเวหาปทุมธานีได้รับแจ้งจากนายบุญเริ่ม ชัยรักษ์ อายุ 54 ปีคนขับรถแท็กซี่ว่าถูกสองคนร้ายอ้วนผอมจี้ชิงเงินสดและรถหลบหนีไปโดยปล่อยตนลงที่สะพานข้ามคลองวัดลาดสะนุ่น เขต สภ.คูคต แล้วคนร้ายขับรถหลบหนีไป

       ต่อมา พ.ต.ท.อธิวัฒน์ อุปละ สารวัตรเวรสอบสวน ได้แจ้งศูนย์วิทยุประตูน้ำจุฬาลงกรณ์าให้กระจ่ายข่าวสกัดจับมีเหตุ คนร้ายอ้วนผอมจี้ชิงเงินและรถคนขับรถแท็กชี่สีชมพูคาดเขียวของสหกรณ์แท็กชี่อาสาสมัครหมายเลขทะเบียน ทษ 4453 กรุงเทพ โดยคนร้ายได้เรียกรถหน้าหมู่บ้านฟ้าลากูนคลองสองถนนรังสิตนครนายกเขต สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ให้ไปส่งที่ซอยจามร เขต สภ.คูคต หลังเจ้าหน้าที่ได้ออกวิทยุสกัดจับสองคนร้ายและตามหารถแท็กชี่จุดใกล้เคียงที่คนร้ายมักจะก่อเหตุแล้วนำรถไปจอดทิ้งไว้ใกล้เคียงกับที่เรียกรถ หลังตรวจสอบแล้วพบว่าคนร้ายได้นำรถแท็กชี่มาจอดทิ้งไว้ที่สะพานฟ้าริมเขื่อนคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ซอย 6 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี แล้วคนร้ายได้หลบหนีเข้าไปในซอย เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง สภ.คูคต และ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ได้ปิดหน้าซอยและท้ายซอยตรวจค้นหาคนร้าย แต่ไม่พบตัว

       จากการสอบสวนนายบุญเริ่ม ชัยรักษ์ คนขับรถแท็กชี่ได้ให้การว่าได้ถูกสองโจรอ้วนผอมเรียกรถจากหน้าหมู่บ้านฟ้าลากูนคลองสองถนนรังสิต นครนายก ให้ไปส่งที่ซอยจามร เขตคูคต ระหว่างรถวิ่งมาคนร้ายได้จี้เอาเงินสดไปหกถึงเจ็ดร้อยบาทแล้วไล่ตนลงจากรถแถวสะพานข้ามคลองวัดลาดสะนุ่น แล้วคนร้ายขับรถมุ่งหน้าออกถนนสายลำลูกกา พหลโยธิน จึงได้ขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านซึ่งเป็นสมาชิกวิทยุเหยี่ยวเวหาปทุมช่วยแจ้งตำรวจสกัดจับจนมาพบรถจอดทิ้งไว้โดยคนร้ายนำลูกกุญแจรถไปด้วย

       จากเหตุการณ์ 2 โจรอ้วนผอม จะออกจี้รถแท็กชี่ วันเว้นวันเป็นประจำในเขตพื้นที่ สภ.คูคต และ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ที่ผ่านมาคนขับรถแท็กชี่ถูกจี้ไปแล้วเกือบ 10 ครั้ง ยังไม่สามารถจับกุมได้เลย ทั้งที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งจุดตรวจถนนทุกเส้นทาง แต่คนร้ายก็หนีลอยนวล.

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com

 




ข่าวสารเมืองปทุม

โครงการฉีดวัดซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ๔ สายพันธุ์
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี นำข้าราชการและประชาชนทำบุญ ตักบาตรข้าวสาร-อาหารแห้ง ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นศักราชใหม่
เกิดเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณริมเขื่อนสะพานแดงคลองหนึ่งชายถูกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้รับบาดเจ็บ
เปิดโครงการรวมพลคนกู้ภัยสานพลังประชารัฐอาสากู้ภัยร่วมสร้างสังคมไทยปลอดภัยยั่งยืนประจำปี 2559 ที่ ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิตจังหวัดปทุมธานี
จังหวัดปทุมธานี สานพลังประชารัฐ ยกระดับคุณภาพวิชาชีพ เดินหน้า excellent model school