ReadyPlanet.com
ตำรวจภาค 1 เปิดโครงการอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ article

 

 

        ที่ห้องประชุมอาคารยิมเนเชี่ยม1 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.มงคล เกตุพันธ์ ผกก กลุ่มงานสืบสวนจังหวัดสิงห์บุรี ช่วยราชการ บก.อก.ภ.1 ได้เปิดโครงการอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการหลักสูตร “การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ”หรือ PMQA ให้กับข้าราชการตำรวจฝ่ายอำนวยการทุกหน่วยงานในสังกัด ที่รับผิดชอบตัวชี้วัด PMQA เข้ารับการอบรมสัมมนาในครั้งนี้ โดยมี บก.อก.ภ.1 จำนวน 21 นาย ภ.จว.ในสังกัดจำนวน 66 นาย บก.สส.ภ.1 จำนวน 7 นาย และบก.ศฝร.ภ.1 จำนวน 8 นาย รวม 66 นาย

       ในการอบรมครั้งนี้โดยมีนายจันทวรรจ์ หรรษาภิรมย์โชค ที่ปรึกษาด้านการพัฒนาองค์การ (PMQA)สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบข้าราชการซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน PMQA และคณะได้มาเป็นวิทยากรถ่ายทอดให้ความรู้แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 1 เป็นเวลา 2 วัน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำไปปฏิบัติราชการตามกรอบแนวทางที่กำหนดและประเมินผลการปฏิบัติราชการมีผลการประเมินตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ.

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวสารเมืองปทุม

โครงการฉีดวัดซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ๔ สายพันธุ์
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี นำข้าราชการและประชาชนทำบุญ ตักบาตรข้าวสาร-อาหารแห้ง ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นศักราชใหม่
เกิดเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณริมเขื่อนสะพานแดงคลองหนึ่งชายถูกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้รับบาดเจ็บ
เปิดโครงการรวมพลคนกู้ภัยสานพลังประชารัฐอาสากู้ภัยร่วมสร้างสังคมไทยปลอดภัยยั่งยืนประจำปี 2559 ที่ ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิตจังหวัดปทุมธานี
จังหวัดปทุมธานี สานพลังประชารัฐ ยกระดับคุณภาพวิชาชีพ เดินหน้า excellent model school