ReadyPlanet.com
ผู้การนำเด็กอาชีวะสามสถาบันร่วมกิจกรรมตักทรายใส่กระสอบป้องกันน้ำท่วม

 

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 10 ก.ย.53 พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์แจริญ พ.ต.อ.ธวัชชัย ยิ่งเจริญสุข รอง ผบก.และพ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิต ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต ได้จัดกิจกรรมนำนักเรียนอาชีวะสามสถานบันประกอบด้วยวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี โรงเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี และเทคโนแหลมทองปทุมธานี ที่มักจะมีเรื่องก่อเหตุยกพวกตีฟันกันเป็นประจำเกือบทุกวันที่ผ่านมา จึงได้วางแผนงานให้นักเรียนมาร่วมงานทำความเข้าใจในแต่ละสถาบัน โดยได้ประสานอาจารย์ฝ่ายปกครองทั้งสามโรงเรียนให้นำนักเรียนมาร่วมกิจกรรมตักทรายใส่กรนะสอบเพื่อน้ำไปตั้งคันแนวป้องกันน้ำท่วมภายในโรงพัก สภ.ปากคลองรังสิต

       ในการร่วมกิจกรรมครั้งนี้จะทำให้บรรดาเด็กนักเรียนได้รู้จักกันมากขึ้นเพื่อที่จะได้ไม่ต้องไปยกพวกตีกัน นำเวลามาเล่าเรียนและร่วมกันทำกิจกรรมที่ทางได้ได้กำหนดหรือร้องขอมาให้ความช่วยเหลือในการนำกระสอบทรายไปช่วยป้องกันน้ำท่วมที่น้ำในแม่น้ำเจ้าพระขึ้นสูงมาทุกวัน

       พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ได้กล่าวว่าการนำเด็กมาช่วยทางราชการเป็นการทำให้เด็กแต่ละโรงเรียนมารู้จักและทำความเข้าใจร่วมกิจกรรมในการทำงานเพื่อที่จะได้ไม่ต้องยกพวกไปตีกัน จะทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและครูอาจารย์ต้องออกไปตรวจป้องกันเหตุนักเรียนตีกันทุกวัน และนักเรียนที่ได้มาร่วมงานต่างพอใจในกิจกรรมครั้งนี้.

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวสารเมืองปทุม

โครงการฉีดวัดซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ๔ สายพันธุ์
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี นำข้าราชการและประชาชนทำบุญ ตักบาตรข้าวสาร-อาหารแห้ง ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นศักราชใหม่
เกิดเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณริมเขื่อนสะพานแดงคลองหนึ่งชายถูกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้รับบาดเจ็บ
เปิดโครงการรวมพลคนกู้ภัยสานพลังประชารัฐอาสากู้ภัยร่วมสร้างสังคมไทยปลอดภัยยั่งยืนประจำปี 2559 ที่ ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิตจังหวัดปทุมธานี
จังหวัดปทุมธานี สานพลังประชารัฐ ยกระดับคุณภาพวิชาชีพ เดินหน้า excellent model school