ReadyPlanet.com
ผู้ช่วยรัฐมนตรีแรงงานมอบธงด้านความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อม

 

 

       นายยุทธ นานา ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน ได้มาเป็นประทานมอบธงในการดำเนินการตามโครงการบูรณาการและเสริมสร้างความเข้มแข็งสังคมอย่างยั่งยืน ตามแผนพัฒนากลุ่มจังหวัดประจำปี ซึ่งจังหวัดปทุมธานี ได้จัดกิจกรรมร่วมรณรงค์ประชาสัมพันธ์ด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานตามมาตรฐานความปลอดภัยแรงงานไทยกับการส่งเสริมความปลอดภัยในการทำงานของลูกจ้างตามกลุ่มเป้าหมายจากสหภาพแรงงาน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น นิสิตนักศึกษา และผู้เกี่ยวข้องด้านความปลอดภัยในการทำงานและรณรงค์สร้างสำนึกด้านความปลอดภัย เพื่อลดการประสบอันตรายเนื่องจากการทำงานของลูกจ้างให้ลดลงมากที่สุด ซึ่งมีโรงงานที่ได้ผ่านการตรวจด้านความปลอดมีจำนวน 122 โรงงาน

       นายยุทธ นานา ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน จึงได้ประกาศเกียรติคุณเชิดชูเกียรติสถานประกอบกิจการที่บริหารงานได้ มาตรฐานแรงงาน จึงได้มอบธงแรงงานปลอดภัย สุขภาพอานามัยดี มีความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความมุ่งมั่นเอาใจใส่การดูแลด้านความปลอดภัยจากการทำงานของลูกจ้าง และการพัฒนาคุณภาพชีวิตของลูกจ้างอย่างต่อเนื่องของนายจ้างที่ได้รับมอบธงแรงงานปลอดภัย.

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com 



ข่าวสารเมืองปทุม

โครงการฉีดวัดซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ๔ สายพันธุ์
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี นำข้าราชการและประชาชนทำบุญ ตักบาตรข้าวสาร-อาหารแห้ง ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นศักราชใหม่
เกิดเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณริมเขื่อนสะพานแดงคลองหนึ่งชายถูกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้รับบาดเจ็บ
เปิดโครงการรวมพลคนกู้ภัยสานพลังประชารัฐอาสากู้ภัยร่วมสร้างสังคมไทยปลอดภัยยั่งยืนประจำปี 2559 ที่ ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิตจังหวัดปทุมธานี
จังหวัดปทุมธานี สานพลังประชารัฐ ยกระดับคุณภาพวิชาชีพ เดินหน้า excellent model school