ReadyPlanet.com
จับมือท้องถิ่นทำถนน เลี่ยงการจราจรติดขัด เตือนประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง article

สจ.ปทุมธานี จับมือท้องถิ่นทำถนน เลี่ยงการจราจรติดขัด เตือนประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง

       นาง ประเทือง วงษ์แจ้ง  สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี (ส.อบจ.) เขต 6 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  กล่าวว่า ตนเองและนายประเสริฐ ค่ายทอง นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองคลองหลวง นายวีระศักดิ์ ฮาดดา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม ได้ร่วมมือกันเพื่อแก้ไขปัญหาการจราจรติดขัดในเขตรับผิดชอบ เนื่องจาก มีประชาชนใช้เส้นทางเป็นจำนวนมาก ตนเองจึงเสนอโครงการของบประมาณเพื่อขยายถนน ตั้งแต่หมู่ 1 - หมู่ 5 คลองสาม จำนวนวงเงิน 15 ล้านบาท ซึ่งในขณะนี้ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว ประชาชนก็ได้ใช้ประโยชน์ตรงนี้และลดปัญหาได้บางส่วน  นอกจากนี้เราได้ประสานกับอบต.คลองสามให้ช่วยกันนตัดถนนที่สามารถใช้เป็นทางลัดได้ ในหลายๆเส้นทางซึ่งตอนนี้อบต.ได้ดำเนินการไปบางแล้ว เช่นในซอย 5/9 สามารถตัดออกไปคลองสองได้ หลังวัดเกิดการอุดมทางเทศบาลเมืองคลองหลวง ได้เชื่อมต่อเส้นทางให้ ซึ่งกำลังดำเนินการก่อสร้างอยู่ ประชาชนที่เดินทางบริเวณนั้นขณะนี้อาจจะไม่ได้รับความสะดวกเนื่องจากยังไม่แล้วเสร็จ และสำหรับในปีงบประมาณ 2553 ดำเนินการขยายถนนต่อบริเวณเลียบคลองสาม หมู่ 6- หมู่ 10 งบประมาณ 15 ล้านบาทเช่นกัน ซึ่งปัจจุบันถนนชำรุด ซึ่งก็ได้ดำเนินการซ่อมแซมและขยายไหล่ทางให้กว้างขึ้นเพื่อรองรับการจราจรในอนาคต จึงขอฝากถึงประชาชนที่สัญจรไปมาอาจจะไม่ได้รับความสะดวก และโปรดใช้ความระมัดระวังในการขับขี่ เนื่องจากสภาพถนนอาจจะเป็นหลุมเป็นบ่อ และมีกองวัสดุที่ใช้สำหรับก่อสร้างในบางช่วง หากไม่มีความจำเป็นต้องผ่านขอให้หลีกเลี่ยงการใช้ถนนบริเวณดังกล่าว

 

ข่าวโดย เอกฆัมพร รุจิพุฒ/ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวสารเมืองปทุม

โครงการฉีดวัดซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ๔ สายพันธุ์
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี นำข้าราชการและประชาชนทำบุญ ตักบาตรข้าวสาร-อาหารแห้ง ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นศักราชใหม่
เกิดเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณริมเขื่อนสะพานแดงคลองหนึ่งชายถูกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้รับบาดเจ็บ
เปิดโครงการรวมพลคนกู้ภัยสานพลังประชารัฐอาสากู้ภัยร่วมสร้างสังคมไทยปลอดภัยยั่งยืนประจำปี 2559 ที่ ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิตจังหวัดปทุมธานี
จังหวัดปทุมธานี สานพลังประชารัฐ ยกระดับคุณภาพวิชาชีพ เดินหน้า excellent model school