ReadyPlanet.com
จัดงานรวมพลังวันสตรีไทยน้อมใจเทิดทูนแม่ article

        นายปรีชา บุตรศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้เป็นประธานเปิดงาน “ปทุมธานีรวมพลังวันสตรีไทย น้อมใจเทิดทูนแม่” เนื่องในวันสตรีไทย ประจำปี 2553 โดย ณ โรงแรมปทุมธานีเพลส อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยมี นางนภาภรณ์ จินดาวรานนท์ ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดปทุมธานี ได้จัดงานนี้ขึ้นเพื่อองค์กรสตรีในจังหวัดปทุมธานี โดยมีเหล่ากาชาดจังหวัด คณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัด และสมาคมผู้นำสตรีพัฒนาชุมชน ได้ร่วมกันจัดงานวันสตรีไทย ซึ่งได้จัดเป็นครั้งที่สองแล้ว และในการจัดงานวันสตรีไทยในปีนี้ใช้ชื่อว่า “ปทุมธานีรวมพลังวันสตรีไทย น้อมใจเทิดทูนแม่” เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าพระราชทานให้วันที่ 1 สิงหาคม ของทุกปีเป็นวันสตรีไทย และเป็นการยกย่องประกาศเกียรติคุณ “แม่ในดวงใจ”และ “สตรีไทยดีเด่น” พร้อมกันนี้ นายปรีชา บุตรศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้มอบประกาศเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติสตรีไทยดีเด่น จำนวน 5 ราย และแม่ในดวงใจ จำนวน 23 ราย.

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com/



ข่าวสารเมืองปทุม

โครงการฉีดวัดซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ๔ สายพันธุ์
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี นำข้าราชการและประชาชนทำบุญ ตักบาตรข้าวสาร-อาหารแห้ง ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นศักราชใหม่
เกิดเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณริมเขื่อนสะพานแดงคลองหนึ่งชายถูกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้รับบาดเจ็บ
เปิดโครงการรวมพลคนกู้ภัยสานพลังประชารัฐอาสากู้ภัยร่วมสร้างสังคมไทยปลอดภัยยั่งยืนประจำปี 2559 ที่ ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิตจังหวัดปทุมธานี
จังหวัดปทุมธานี สานพลังประชารัฐ ยกระดับคุณภาพวิชาชีพ เดินหน้า excellent model school