ReadyPlanet.com
ทต.บางคูวัดร่วมจัดโครงการอำเภอยิ้มเคลื่อนที่ article

 

        นายไกร บุญบันดาล นายอำเภอเมืองปทุมธานี ได้ร่วมกับนายพสิฐษ์ มะลิ นายกเทศมนตรีตำบลบางคูวัดได้ร่วมกันจัดทำโครงการอำเภอยิ้ม เคลื่อนที่บริการประชาชนในพื้นวัดบางคูวัดใน ตำบลบางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี

       นายพสิฐษ์ มะลิ นายกเทศมนตรีตำบลบางคูวัด ได้กล่าวว่ากรมการปกครองได้มีนโยบายจัดทำโครงการอำเภอยิ้มเคลื่อนที่เพื่อส่งเสริมการให้บริการประชาชนในเชิงรุก ในลักษณะการจัดหน่วยบริการเคลื่อนที่ในระดับอำเภอ ออกบริการประชาชน เพื่อเพิ่มช่องทางในการให้ประชาชนเข้าถึงการบริการภาครัฐสะดวกรวดเร็วขึ้น ทำให้หน่วยงานของภาครัฐสามารถรับทราบปัญหาความต้องการของประชาชนในพื้นที่ เพื่อที่จะสามารถตอบสนองความต้องการและแก้ไขปัญหาได้อย่างทันท่วงที

       นอกจากนี้ยังมีการแนะนำการฝึกอาชีพ การจัดการแสดงการสาธิตการฝึกอาชีพ พร้อมตรวจสุขภาพ บริการตัดผมทั้งชายและหญิงและแจกต้นไม้ให้นำไปปลูกที่บ้านพร้อมรับข้าวสารปลอดสารพิษที่ชุมชนในพื้นที่ปลูกขึ้นเองสีข้าวและจำหน่ายแจกให้ประชาชนพร้อมไข่ไก่คนละ 10 ฟองกับผู้มาร่วมงานนำกลับบ้านไปเป็นอาหาร.

 

ข่าวโดย  อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวสารเมืองปทุม

โครงการฉีดวัดซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ๔ สายพันธุ์
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี นำข้าราชการและประชาชนทำบุญ ตักบาตรข้าวสาร-อาหารแห้ง ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นศักราชใหม่
เกิดเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณริมเขื่อนสะพานแดงคลองหนึ่งชายถูกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้รับบาดเจ็บ
เปิดโครงการรวมพลคนกู้ภัยสานพลังประชารัฐอาสากู้ภัยร่วมสร้างสังคมไทยปลอดภัยยั่งยืนประจำปี 2559 ที่ ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิตจังหวัดปทุมธานี
จังหวัดปทุมธานี สานพลังประชารัฐ ยกระดับคุณภาพวิชาชีพ เดินหน้า excellent model school