ReadyPlanet.com
ฟิวเจอร์พาร์ครังสิตเปิดงาน สุดยอดนวัตกรรมโลกดิจิตอลมือถือรุ่นใหม่ article

 

        นางสาวจิตตินันท์ หวั่งหลี กรรมการบริษัท รังสิตพลาซ่า จำกัดและศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ได้เปิดงาน “FUTURE DIGITAL EXPO” พบกับสุดยอดนวัตกรรมล้ำสมัยในโลกดิจิตอล และรวบรวมเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ตลอดจนเครื่องใช้และอุปกรณ์ดิจิตอลต่างๆ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของหนุ่มสาวรุ่นใหม่และวัยทำงานที่ชื่นชอบความล้ำทันสมัยของเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากค่ายชั้นนำที่ได้นำมาแสดงในงานนี้โดยเฉพาะ อาทิ Nokia, Samsung, Sony Ericsson, Wellcom, IT City และ Photo Hut พร้อมสินค้า Hi-Technology มากมายในวันพฤหัสบดีที่ 22 ก.ค.53 ถึง 28 ก.ค.53 ณ.บริเวณ Cascata ชั้น G ศูนย์การค้า ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

       โดยมีผู้บริหารแบรนด์โทรศัพท์มือถือที่ชื่อดังนำมาร่วมรายการเช่นบริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด บริษัท นิวเทลคอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท เอชทีซี (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด

       นอกจากนี้นายสุพัฒน์ หวังวงศ์วัฒนา อธิบดีกรมควบคุมมลพิษ ได้นำกล่องสำหรับใส่ถ่านแบตเตอรี่เก่าและเสียแล้ว ให้ประชาชนได้มำทึ้งเพื่อที่ทางกรมควบคุมมลพิษ จะได้นำไปทำลายแบบถูกวิธี เพื่อที่ประชาชนจะได้ไม่ต้องถูกสารต่างๆในก้อนแบตเตอรี่ก่อนที่จะถูกทำลายทิ้งไป.

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com/



ข่าวสารเมืองปทุม

โครงการฉีดวัดซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ๔ สายพันธุ์
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี นำข้าราชการและประชาชนทำบุญ ตักบาตรข้าวสาร-อาหารแห้ง ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นศักราชใหม่
เกิดเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณริมเขื่อนสะพานแดงคลองหนึ่งชายถูกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้รับบาดเจ็บ
เปิดโครงการรวมพลคนกู้ภัยสานพลังประชารัฐอาสากู้ภัยร่วมสร้างสังคมไทยปลอดภัยยั่งยืนประจำปี 2559 ที่ ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิตจังหวัดปทุมธานี
จังหวัดปทุมธานี สานพลังประชารัฐ ยกระดับคุณภาพวิชาชีพ เดินหน้า excellent model school