ReadyPlanet.com
เทศบาลเมืองรังสิต เดินรณรงค์งดเหล้าเข้าพรรษา article

 

         เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 21 ก.ค. 53 ที่บริเวณหน้าที่ที่ทำการสำนักงานเทศบาลเมืองรังสิต ดร.เดชา กลิ่นกุสุม นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวเดินรณรงค์งดเหล้าเข้าพรรษา โดยมีองค์กรต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

       ดร.เดชา กลิ่นกุสุม กล่าวว่า เทศบาลเมืองรังสิต ในฐานะองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีหน้าที่ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน ได้ตระหนักถึงความสำคัญถึงปัญหาการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และปัญหายาเสพติดชนิดอื่นๆ จึงได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมการเดินรณรงค์งดเหล้าและยาเสพติดทุกชนิด โดยถือเอาโอกาสช่วงเทศกาลวันเข้าพรรษาเป็นวันเริ่มต้น แม้จะเป็นเพียงจุดเล็กๆ แต่ถ้าทุกคนเข้มแข็งและร่วมแรงร่วมใจกันเผยแพร่ร่วมพลังเป็นเครือข่ายของความสามัคคี ช่วยกันสอดส่องดูแลคนในครอบครัว โดยเฉพาะลูกหลานของเราซึ่งเป็นอนาคตของชาตินั้น เชื่อว่าต่อไปปัญหายาเสพติดอาจจะหมดไปจากสังคมไทย

       ซึ่งในการเดินรณรงค์งดเหล้าและยาเสพติดทุกชนิดในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือด้วยดี จากหน่วยงานต่างๆ อาทิ สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ สถาบันธัญญารักษ์ โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ ชมรมอาสาสมัครสาธารณสุข และประชาชนทั่วไปอย่างดีอีกด้วย

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี / ปทุมธานี

แหล่งข้อมูล http://76.nationchannel.com/pla



ข่าวสารเมืองปทุม

โครงการฉีดวัดซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ๔ สายพันธุ์
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี นำข้าราชการและประชาชนทำบุญ ตักบาตรข้าวสาร-อาหารแห้ง ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นศักราชใหม่
เกิดเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณริมเขื่อนสะพานแดงคลองหนึ่งชายถูกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้รับบาดเจ็บ
เปิดโครงการรวมพลคนกู้ภัยสานพลังประชารัฐอาสากู้ภัยร่วมสร้างสังคมไทยปลอดภัยยั่งยืนประจำปี 2559 ที่ ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิตจังหวัดปทุมธานี
จังหวัดปทุมธานี สานพลังประชารัฐ ยกระดับคุณภาพวิชาชีพ เดินหน้า excellent model school