ReadyPlanet.com
ผู้ใจบุญบริจาคเงินสร้างอาคารผู้ป่วยใน7ชั้นรพ.ปทุมธานีมูลค่า90ล้าน

        นายปรีชา บุตรศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้เป็นประธานงานวางศิลาฤกษ์อาคารผู้ป่วยใน 7 ชั้น พร้อมห้องโถงล่างโรงพยาบาลปทุมธานี โดยมีนายแพทย์ทรงพล ชวาลตันพิพัทธ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปทุมธานี ได้กล่าวถึงการสร้างอาคารหลังใหม่นี้เพื่อให้บริการผู้ป่วยใน โดยมีหอผู้ป่วยกุมารเวชกรรม หอผู้ป่วยวิกฤติทารกแรกเกิด ศัลยกรรมออร์โธปิติก ศัลยกรรมระบบประสาท และศัลยกรรมระบบทางเดินปัสสาวะ หอผู้ป่วยพิเศษ อยู่ในตึกเดียวกันเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการรับบริการทางการแพทย์ของผู้ป่วยในจังหวัดปทุมธานี และพื้นที่ใกล้เคียง

       โดยมีผู้ใจบุญร่วมกันบริจาคเงินสร้างอาคารจำนวน 90,000,000 บาท นำโดยนางเกสร ตรงธรรม บริจาค 85 ล้านบาท และบริษัทสุทัศน์วิศวกรรม บริจาค 5 ล้านบาท ซึ่งจะใช้เวลาก่อสร้างอาคารประมาณ 3 ปี โดยกำหนดก่อสร้างในเดือนนี้และจะแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2555.

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวสารเมืองปทุม

โครงการฉีดวัดซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ๔ สายพันธุ์
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี นำข้าราชการและประชาชนทำบุญ ตักบาตรข้าวสาร-อาหารแห้ง ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นศักราชใหม่
เกิดเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณริมเขื่อนสะพานแดงคลองหนึ่งชายถูกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้รับบาดเจ็บ
เปิดโครงการรวมพลคนกู้ภัยสานพลังประชารัฐอาสากู้ภัยร่วมสร้างสังคมไทยปลอดภัยยั่งยืนประจำปี 2559 ที่ ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิตจังหวัดปทุมธานี
จังหวัดปทุมธานี สานพลังประชารัฐ ยกระดับคุณภาพวิชาชีพ เดินหน้า excellent model school