ReadyPlanet.com
เปิดอบรมกรรมการการสงเคราะห์ของสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน

 

        นางสาวศุภมาศ พยัฆวิเชียร รองอธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ได้เปิดอบรมกรรมการการสงเคราะห์ของสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัดปทุมธานี ณ ห้องประชุมไวโอเลต โรงแรมบางกอก กอล์ฟ สปา รีสอร์ท ตำบลบางกระดี อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

       นางสาวศุภมาศ พยัฆวิเชียร รองอธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ได้กล่าวถึง การจัดอบรมกรรมการการสงเคราะห์ของสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดปทุมธานี ว่ามีวัตถุประสงค์ดังนี้ 1. เพื่อให้คณะกรรมการสงเคราะห์เข้าใจใบบทบาท หน้าที่ของกรรมการสงเคราะห์ 2. เพื่อให้ได้แนวทางในการบำบัด แก้ไข ฟื้นฟู เด็กและเยาวชนป้องกันการทำผิดซ้ำ ของเด็กและเยาวชน ที่อยู่ระวางการควบคุมตัว หรือปล่อยตัวชั่วคราว หรืออยู่ในเงื่อนไขการควบคุมของสถานพินิจฯ 3. เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเครือข่ายทั้งภาครัฐและเอกชนในการดูแลเด็กและยาวชน โดยคณะกรรมการสงเคราะห์จะมีหน้าที่ให้คำปรึกษาแก่ผู้อำนวยการสถานพินิจฯ ในการสงเคราะห์เด็กและเยาวชนที่อยู่ในความควบคุมของสถานพินิจฯและภายหลังตามความเหมาะสม เพื่อสวัสดิ์ภาพและอนาคตของเด็กและเยาวชน.

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวสารเมืองปทุม

โครงการฉีดวัดซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ๔ สายพันธุ์
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี นำข้าราชการและประชาชนทำบุญ ตักบาตรข้าวสาร-อาหารแห้ง ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นศักราชใหม่
เกิดเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณริมเขื่อนสะพานแดงคลองหนึ่งชายถูกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้รับบาดเจ็บ
เปิดโครงการรวมพลคนกู้ภัยสานพลังประชารัฐอาสากู้ภัยร่วมสร้างสังคมไทยปลอดภัยยั่งยืนประจำปี 2559 ที่ ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิตจังหวัดปทุมธานี
จังหวัดปทุมธานี สานพลังประชารัฐ ยกระดับคุณภาพวิชาชีพ เดินหน้า excellent model school