ReadyPlanet.com
อบต.นพรัตน์รับมอบโล่ รางวัลทีม อบต.ดีเด่น

         เมื่อเร็วๆ นี้ องค์การบริหารส่วนตำบลนพรัตน์ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ได้รับโล่รางวัลทีม อบต.ดีเด่นประจำปี 2553 ตามหลักธรรมาภิบาลจากกระทรวงมหาดไทย นายสุรินทร์ พุ่มบรรเทา นายกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) นพรัตน์ กล่าวว่า ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับโล่รางวัลทีม อบต.ดีเด่นประจำปี 2553 จากกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นกระทรวงมหาดไทยในการบริหารจัดการที่ดีตามหลักธรรมาภิบาลที่มีความโปร่งใส ซื่อสัตย์และสามารถตรวจสอบได้ โดยได้รับโล่รางวัลเป็นกำลังใจพร้อมที่จะพัฒนาตำบลนพรัตน์ให้เจริญก้าวหน้าอีกต่อไป รางวัลที่ได้มานั้นเป็นความร่วมมือร่วมใจของทุกฝ่ายในตำบลนพรัตน์ทั้งทีมบริหารและข้าราชการตลอดจนพนักงานและประชาชนตำบลนพรัตน์

          นายสุรินทร์ กล่าวต่ออีกว่า โครงการต่างๆ ที่ อบต.ทำไปแล้วก็จะดูแลต่อและโครงการไหนที่จำเป็นก็จะต้องทำก่อนและโครงการไหนที่ไม่จำเป็นก็จะทำทีหลัง โดยเน้นสิ่งที่สำคัญก่อน อบต.นพรัตน์เป็น อบต.ดีเด่นของจังหวัดปทุมธานีตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นมานับเป็นความภูมิใจของพี่น้องประชาชนตำบลนพรัตน์เป็นอย่างมากโดยมุ่งหวังที่จะพัฒนา อบต.นพรัตน์ให้มีความเจริญก้าวหน้าต่อไปไม่ว่าด้านถนนหนทาง ขุดลอกคูคลอง ประปาหมู่บ้าน ไฟฟ้าส่องสว่าง แก้ไขปัญหายาเสพติด ส่งเสริมกลุ่มอาชีพเกษตรสินค้าโอท็อปตลอดจนตั้งศูนย์เรียนรู้ให้กับชาวบ้านและสนามกีฬาและสนามออกกำลังกายของประชาชนพร้อมทั้งได้จัดส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ให้ความรู้กับประชาชนในด้านต่างๆ เพื่อสร้างความเข้าใจอันดีระหว่าง อบต.กับประชาชนสำหรับชาวบ้านที่ประสบปัญหาความเดือดร้อนก็สามารถติดต่อมายังสำนักงาน อบต. ฝ่ายติดต่อสอบถามโดยรับเรื่องร้องทุกข์ในวันและเวลาราชการ
 
แหล่งข้อมูล หนังสือพิมพ์บ้านเมือง  พุธที่ 7 กรกฎาคม 2553



ข่าวสารเมืองปทุม

โครงการฉีดวัดซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ๔ สายพันธุ์
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี นำข้าราชการและประชาชนทำบุญ ตักบาตรข้าวสาร-อาหารแห้ง ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นศักราชใหม่
เกิดเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณริมเขื่อนสะพานแดงคลองหนึ่งชายถูกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้รับบาดเจ็บ
เปิดโครงการรวมพลคนกู้ภัยสานพลังประชารัฐอาสากู้ภัยร่วมสร้างสังคมไทยปลอดภัยยั่งยืนประจำปี 2559 ที่ ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิตจังหวัดปทุมธานี
จังหวัดปทุมธานี สานพลังประชารัฐ ยกระดับคุณภาพวิชาชีพ เดินหน้า excellent model school