ReadyPlanet.com
ตลาดรังสิต จับมือผู้ค้า ขายไข่ไก่ราคาถูก article

 

 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 3 กรกฎาคม 2553 ที่บริเวณตลาดสดรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้มีกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าผู้ค้าไข่ไก่ นำโดย นพรัตน์ฟาร์ม และ สหฟาร์ม และผู้ค้าปลีก ได้นำไข่ได้มาวางจำหน่วยให้กับประชาชนในราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป เพื่อช่วยเหลือประชาชนในภาวะที่ไข่ไก่มีราคาแพง

       นางสุดาลักษณ์ พยัฆตเทพินทร์ ผู้บริหารตลาดรังสิต เปิดเผยว่า ในสภาพภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ที่สินค้าแทบทุกอย่างมีราคาแพงขึ้น โดยเฉพาะเรื่องไข่ไก่ที่มีราคาสูง อันส่งผลกระทบต่อประชาชนผู้บริโภคเป็นอย่างมาก จึงได้ร่วมมือกับทางภาครัฐ เชิญชวนกลุ่มผู้ค้าและผู้ผลิตไข่ จากฟาร์มต่างๆมาเปิดจำหน่ายไข่ไก่ในราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป โดยไข่ที่เรานำมาวางจำหน่ายนั้นมีทุกเบอร์ทุกขนาด และโดยเฉลี่ยแล้วเราจะขายถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปในราคาใบละ 20 สตางค์ อันเป็นราคาต้นทุน เราไม่บวกกำไร และเราจะนำมาวางขายให้กับประชาชนทั่วไปตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 กรกฎาคม นี้

      

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com/



ข่าวสารเมืองปทุม

โครงการฉีดวัดซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ๔ สายพันธุ์
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี นำข้าราชการและประชาชนทำบุญ ตักบาตรข้าวสาร-อาหารแห้ง ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นศักราชใหม่
เกิดเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณริมเขื่อนสะพานแดงคลองหนึ่งชายถูกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้รับบาดเจ็บ
เปิดโครงการรวมพลคนกู้ภัยสานพลังประชารัฐอาสากู้ภัยร่วมสร้างสังคมไทยปลอดภัยยั่งยืนประจำปี 2559 ที่ ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิตจังหวัดปทุมธานี
จังหวัดปทุมธานี สานพลังประชารัฐ ยกระดับคุณภาพวิชาชีพ เดินหน้า excellent model school



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล