ReadyPlanet.com
ข้าราชการ นักศึกษา ประชาชนหลายหมื่นคนร่วมงาน เทิดทูนสถาบันของชาติที่ มทร.ธัญบุรี

 

        เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 53 บริเวณลานจอดรถอเนกประสงค์ภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ต.คลองหก อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้มีการจัดงาน เทิดทูนสถาบันของชาติ เพื่อเสริมสร้างความสมานฉันท์ โดยภายในงานมีการออกบู๊ทบริการประชาชนของหน่วยงานราชการในจังหวัดปทุมธานี เช่น จัดหางานจังหวัด สาธารณสุขจังหวัด ขนส่งจังหวัดมาบริการเช่น ต่อใบขับขี่ การเรียนรู้กฎจราจร เป็นต้น โดยงานเริ่มตั้งแต่ช่วงเช้าจนกระทั่งถึงเวลา 17.00 น. ได้มีการจัดงานคอนเสริ์ต โดยนักร้องชั้นนำของเมืองไทย ได้แก่ พลพล พลกองเส็ง วงคาราบาว และ ปาน ธนพร โดยมี นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในการจุดเทียนชัยถวายพระพรและกล่าวนำสรรเสริญพระบารมี โดยมีนาย ปรีชา บุตรศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายเลอเกียรติ แก้วศรีจันทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายพันธ์เทพ ศรีวนิชย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายชาญ พวงเพ็ชร์ นายก อบจ.ปทุมธานี และสมาชิก นายธีรวัฒน์ หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรี ตำบลธัญบุรี ร่วมงาน

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การจัดงาน เทิดทูนสถาบันของชาติ เพื่อเสริมสร้างความสมานฉันท์ เป็นการแสดงที่ยิ่งใหญ่และแปลกตาเป็นที่ฮือฮากับผู้ร่วมงาน โดยเฉพาะ การแสดงภาพยนตร์ม่านน้ำเฉลิมพระเกียรติ เรื่อง “พ่อ The Greatest of the King , The Greating of the Land ” บรรยากาศเต็มไปด้วยความปลื้มปิติ ผู้ร่วมชมจำนวนมากถึงกับหลั่งน้ำตาซาบซึ้ง ซึ่งหลังจากเสร็จพิธีการแล้วประชาชนแห่เข้าแถวรับพระบรมฉายาลักษณ์และซีดีพระราชทาน

 

ข่าวโดย  เอกฆัมพร รุจิพุฒ ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวสารเมืองปทุม

โครงการฉีดวัดซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ๔ สายพันธุ์
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี นำข้าราชการและประชาชนทำบุญ ตักบาตรข้าวสาร-อาหารแห้ง ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นศักราชใหม่
เกิดเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณริมเขื่อนสะพานแดงคลองหนึ่งชายถูกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้รับบาดเจ็บ
เปิดโครงการรวมพลคนกู้ภัยสานพลังประชารัฐอาสากู้ภัยร่วมสร้างสังคมไทยปลอดภัยยั่งยืนประจำปี 2559 ที่ ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิตจังหวัดปทุมธานี
จังหวัดปทุมธานี สานพลังประชารัฐ ยกระดับคุณภาพวิชาชีพ เดินหน้า excellent model school