ReadyPlanet.com
เปิดงานมหกรรมวิสาหกิจชุมชนตลาดนัดสายใยรักแห่งครอบครัวฯ ระดับเขต

       

            นายพรชัย พีระบูล เกษตรจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า จังหวัดปทุมธานีมีการดำเนินการผลิตของวิสาหกิจชุมชนอยู่จำนวนมาก และต่อเนื่อง มีผลิตภัณฑ์ดีดี มีคุณภาพอยู่หลากหลายชนิด จังหวัดปทุมธานี จึงได้ดำเนินการจัดงานตลาดนัดสายใยรักแห่งครอบครัวฯ ระดับเขต และงานมหกรรมวิสาหกิจชุมชนจังหวัดปทุมธานี ประจำปี 2553 ซึ่งการจัดงานตลาดนัดสายใยรักแห่งครอบครัวฯ นั้น เป็นกิจกรรมหนึ่งในโครงการสายใยรักแห่งครอบครัว ในพระบรมราชูปถัมภ์สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนให้ครอบครัวกลุ่มสมาชิกโครงการสายใยรักแห่งครอบครัวที่ได้รับการส่งเสริม นำผลผลิตและผลิตภัณฑ์ของสมาชิก มาทำการทดสอบตลาด และเรียนรู้ด้านการตลาด อีกทั้งเพิ่มโอกาสทางการตลาด ตลอดจนทำให้สมาชิกได้พบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในการบริหารจัดการกลุ่ม รวมทั้งสร้างเครือข่ายช่วยเหลือซึ่งกันและกันระหว่างกลุ่มต่างๆ ตลอดจนเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ของสมาชิกวิสาหกิจชุมชนจังหวัดปทุมธานี พร้อมทั้งเป็นการขยายตลาดและเพิ่มเครือข่ายให้แก่สมาชิกวิสาหกิจชุมชนของจังหวัดปทุมธานีอีกทางหนึ่งด้วย

       การจัดงานครั้งนี้มีกำหนด 9 วัน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน ถึง 4 กรกฎาคม 2553 ณ ลานจอดรถห้างเทสโก้ โลตัส รังสิต – นครนายก คลองสี่ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี โดยมีนายปรีชา บุตรศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้เป็นประธานเปิดงานและสำหรับกิจกรรมในงานประกอบด้วย การจำหน่ายสินค้าแปรรูปผลผลิตการเกษตร ศิลปะประดิษฐ์ การจำหน่ายไม้ผล ไม้ดอก ไม้ประดับของสมาชิกวิสาหกิจชุมชนจังหวัดปทุมธานี การแข่งขันการประกอบอาหาร การแสดงนิทรรศการด้านการเกษตร การถ่ายทอดความรู้ การสาธิต และการฝึกอาชีพด้านต่างๆ.

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com/



ข่าวสารเมืองปทุม

โครงการฉีดวัดซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ๔ สายพันธุ์
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี นำข้าราชการและประชาชนทำบุญ ตักบาตรข้าวสาร-อาหารแห้ง ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นศักราชใหม่
เกิดเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณริมเขื่อนสะพานแดงคลองหนึ่งชายถูกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้รับบาดเจ็บ
เปิดโครงการรวมพลคนกู้ภัยสานพลังประชารัฐอาสากู้ภัยร่วมสร้างสังคมไทยปลอดภัยยั่งยืนประจำปี 2559 ที่ ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิตจังหวัดปทุมธานี
จังหวัดปทุมธานี สานพลังประชารัฐ ยกระดับคุณภาพวิชาชีพ เดินหน้า excellent model school