ReadyPlanet.com
เปิดงานวันถ่ายทอดเทคโนโลยีการแปรรูปข้าว

       

  เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 มิถุนายน 2553 ที่ศูนย์วิจัยข้าวปทุมธานี อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี นาย ประเสริฐ โกศัยวิตร อธิบดีกรมการข้าว ได้รับเกียรติเดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิด “งานวันถ่ายทอดเทคโนโลยี การแปรรูปข้าว และพัฒนาข้าวปทุมธานี 1ให้เป็นสินค้าเอกลักษณ์ประจำจังหวัดปทุมธานี” ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อที่จะพัฒนาพันธุ์ข้าวหอมปทุมธานี1 ให้เป็นสินค้าเอกลักษณ์ของจังหวัดโดยส่งเสริมให้พื้นที่ปลูกข้าวพันธุ์ปทุมธานี 1 ของจังหวัดปทุมธานีเป็นแหล่งผลิตที่มีคุณภาพได้ผลผลิตที่มีคุณภาพดีเป็นที่ต้องการของตลาดและผู้บริโภค โดยในวันนี้มีเกษตรกรกว่า 200 คน เดินทางมาร่วมงาน

       ภายในงานยังมีการจัดนิทรรศการและการสาธิตการถ่ายทอดเทคโนโลยีการแปรรูปข้าวเพื่อให้ เกษตรกร และผู้เข้าร่วมงานได้รับความรู้ ความเข้าใจและมีโอกาสแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทางด้านเทคโนโลยีในการการแปรรูปข้าวและกระบวนการผลิตข้าวพันธุ์ปทุมธานี 1 ให้ได้คุณภาพดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

      

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com/



ข่าวสารเมืองปทุม

โครงการฉีดวัดซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ๔ สายพันธุ์
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี นำข้าราชการและประชาชนทำบุญ ตักบาตรข้าวสาร-อาหารแห้ง ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นศักราชใหม่
เกิดเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณริมเขื่อนสะพานแดงคลองหนึ่งชายถูกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้รับบาดเจ็บ
เปิดโครงการรวมพลคนกู้ภัยสานพลังประชารัฐอาสากู้ภัยร่วมสร้างสังคมไทยปลอดภัยยั่งยืนประจำปี 2559 ที่ ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิตจังหวัดปทุมธานี
จังหวัดปทุมธานี สานพลังประชารัฐ ยกระดับคุณภาพวิชาชีพ เดินหน้า excellent model school



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล