ReadyPlanet.com
ปทุมธานีเปิดตัวโครงการ อาสาสมัครช่วยผู้ติดยา article

นายแพทย์วิโรจน์ วีรชัย ผู้อำนวยการสถาบันธัญญารักษ์ ได้จัดอบรมเครือข่ายผู้ประสานงาน-ความช่วยเหลือ สายด่วนยาเสพติด 1165 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นแหล่งข้อมูลข่าวสารและศูนย์กลางในการประสานงานให้การช่วยเหลือเบื้องต้นผู้ที่ประสบปัญหาและได้รับผลกระทบที่เกิดจากยาเสพติด ซึ่งในโครงการประกอบด้วยกิจกรรมการอบรมผู้ให้คำปรึกษาและเครือข่าย การช่วยเหลือผู้ป่วยยาเสพติดในชุมชน และได้เปิดตัวอาสาสมัครช่วยเหลือผู้ติดยา 1165 ในวันที่ 22 มิถุนายน 2553 เวลา 15.00 น. โดยได้รับเกียรติจากอธิบดีกรมการแพทย์ นายแพทย์เรวัต วิศรุตเวช เป็นประธานในการมอบวุฒิบัตรโดยมีอธิบดีกรมการแพทย์ เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด เลขาธิการสำนักการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ รองอธิบดีกรมการแพทย์(น.ต.นพ.บุญเรือง ไตรเรืองวรวัฒน์) ผู้อำนวยการสถาบันธัญญารักษ์ ได้ร่วมกับมอบวุฒิบัตรและนายแพทย์เรวัต วิศรุตเวช ได้เป็นประธานพิธีเปิด ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายในการอบรมครั้งนี้จำนวน 100 คน และเป็นรุ่นแรก
 
ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวสารเมืองปทุม

โครงการฉีดวัดซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ๔ สายพันธุ์
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี นำข้าราชการและประชาชนทำบุญ ตักบาตรข้าวสาร-อาหารแห้ง ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นศักราชใหม่
เกิดเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณริมเขื่อนสะพานแดงคลองหนึ่งชายถูกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้รับบาดเจ็บ
เปิดโครงการรวมพลคนกู้ภัยสานพลังประชารัฐอาสากู้ภัยร่วมสร้างสังคมไทยปลอดภัยยั่งยืนประจำปี 2559 ที่ ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิตจังหวัดปทุมธานี
จังหวัดปทุมธานี สานพลังประชารัฐ ยกระดับคุณภาพวิชาชีพ เดินหน้า excellent model school