ReadyPlanet.com
ศาลปทุมเปิดมหกรรมไกล่เกลี่ยข้อพิพาทคดีผู้บริโภค

      

  นายสุวรรณ จันทร์ดี ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดปทุมธานี ได้เปิดโครงการมหกรรมไกล่เกลี่ยข้อพิพาทคดีผู้บริโภค ครั้งที่ 2 จำนวน 158 ราย โดยมีนายฉัตรไชย จันทร์พรายศรี อธิบดีผู้พิพากษาภาค 1 พร้อมด้วยผู้พิพากษาอาวุโส ผู้พิพากษา ผุประนีประนอมประจำศาลร่วมเปิดงาน

       ตามที่สำนักงานศาลยุติธรรมได้กำหนดแผนยุทธศาสตร์โดยได้มุ่งเน้นเรื่องการรักษาความเข้มแข็งและมุ่งสู่ความเป็นเลิศในการอำนวยความยุติธรรมและการคุ้มครองสิทธิเสรีภาพด้วยความเสมอภาค ศาลจังหวัดปทุมธานีได้จัดโครงการมหกรรมไกล่เกลี่ยข้อพิพาทคดีผู้บริโภค ครั้งที่ 2 เพื่อให้ประชาชนผู้เป็นคู่ความในคดีได้มีทางเลือกในการระงับข้อพิพาท และเป็นการลดปริมาณคดีที่จะเข้าสู่กระบวนการพิจารณาของศาลอีกทั้งเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ระบบกลไกล่เกลี่ยข้อพิพาทให้แพร่หลายในหมู่ประชาชนเพื่อสร้างความสมานฉันท์สามัคคีให้เกิดขึ้นในสังคมและเป็นประโยชน์แก่ประชาชนทั่วไป.

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com/



ข่าวสารเมืองปทุม

โครงการฉีดวัดซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ๔ สายพันธุ์
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี นำข้าราชการและประชาชนทำบุญ ตักบาตรข้าวสาร-อาหารแห้ง ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นศักราชใหม่
เกิดเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณริมเขื่อนสะพานแดงคลองหนึ่งชายถูกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้รับบาดเจ็บ
เปิดโครงการรวมพลคนกู้ภัยสานพลังประชารัฐอาสากู้ภัยร่วมสร้างสังคมไทยปลอดภัยยั่งยืนประจำปี 2559 ที่ ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิตจังหวัดปทุมธานี
จังหวัดปทุมธานี สานพลังประชารัฐ ยกระดับคุณภาพวิชาชีพ เดินหน้า excellent model school