ReadyPlanet.com
ตร.ปทุมฯ จับตายพ่อค้ายา article

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 9 พ.ค. 53 พ.ต.ท.วรพันธุ์ พิสุทธานันท์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ว่าได้วิสามัญ ผู้ต้องหาที่มียาบ้าไว้ในครอบครอง เหตุเกิดบริเวณ กลางสวนมะพร้าว ม. 4 ต.บ่อเงิน อ.ลาดหลุมแก้ว หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ ขาวชนะ ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้ว พ.ต.อ.ถนอม มุสิกะ ผกก.สพฐ.เขต 11 และมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

       ในที่เกิดเหตุบริเวณ กลางสวนดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพนายกระจ่าง ทองไทย อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 30 ม.10 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี สภาพศพ นอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณล่องน้ำกลางสวนดังกล่าว สวมเสื้อเชิดแขนยาวลายสก็อตสีน้ำตาลขาว นุ่งกางเกงยืนส์ขายาวสีน้ำเงิน ไม่สวมรองเท้า ถูกยิงเข้าที่กกหูขวา 1 นัด เสียชีวิตคาที่ จากการตรวจสอบภายในตัว พบยาบ้าในกระเป๋ากางเกงด้านขวาประมาณ 20 เม็ดบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส กระเป๋ากางเกงด้านซ้ายพบโทรศัพท์มือถือหนึ่งเครื่อง บนล่องสวนพบปลอกกระสุน ขนาด 9 จำนวน 4 ปลอก ก่อนให้มูลนิธิฯ ลงงมภายในล่องน้ำ พบปืนขนาด .32 ออโตเมติก 1 กระบอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกันนี้ยังได้ยึดรถ จยย.ฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉง 61 ปทุมธานี ที่จอดอยู่หลังร้านขายของ

       จากการสอบสวน ด.ต.ชัยสิทธิ์ บุตรตะโยธี ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ให้การว่า ขณะที่ตนและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง ได้รับแจ้งจากสายว่าจะมีการส่งมอบยาบ้ากัน บริเวณดังกล่าว เมื่อไปถึงหน้าร้านขายของพบชาย 4 คนนั่งดื่มสุราอยู่ จึงแสดงตัวขอเข้าตรวจค้น จากนั้นคนร้ายทั้งหมดได้พยายามวิ่งหลบหนี ก่อนจะควบคุมตัวไว้ได้ 2 คน ทราบชื่อต่อมาว่า นายอรรถพล บุญมี อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 54 ม. 4 ต.บ่อเงิน อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี และนายประสงค์ บริบูรณ์ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 54 ม. 4 ต.บ่อเงิน อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ส่วนตนได้วิ่งตามผู้ต้องหาอีก 2 คนไป ขณะไล่ตามเข้าไปในสวน ผู้ต้องหาได้ยิงปืนสวนออกมา 3-4 นัด ตนจึงได้ยิงสวนออกไป หลายนัดก่อนผู้ต้องหาจะล้มลงเสียชีวิต ส่วนอีกคนหนีรอดไปได้ จากนั้นได้ประสานมายังโรงพักเพื่อให้เจ้าหน้าตำรวจที่มาตรวจสอบดังกล่าว

       ทางด้าน พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวเปิดเผยว่า ทางชุดสืบสวนของ สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับรายงานจากสายว่า จะมีการส่งมอบยาบ้ากันบริเวณร้านขายของชำ ม.4 ต.บ่อเงิน จากนั้นชุดสืบสวนจึงได้ออกไปดูยังที่หมาย ขณะนั้นพบผู้ต้องสงสัยจำนวน 4 คน เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้นก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหลบหนี พร้อมกับจับได้ 2 คนหลบหนีไปได้หนึ่งคน แล้วถูกวิสามัญไป 1 คน

 

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี/ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท