ReadyPlanet.com
ฆ่าหมกใสถุงดำนักร้องสาวคาห้องน้ำในบ้านเช่า

 

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 29 พ.ค.53 พ.ต.ต.ไพจิต โคตรก่ำ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งเหตุจากหอพักแก้วกมล เลขที่ 60 ม.3 ต.บ้านกระแชง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ว่ามีผู้เสียชีวิตในห้องน้ำห้องพักที่ 408 ให้ไปตรวจสอบด้วย

       จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ไพศาล ร่วมสุข สวญ.สวนพริกไทย พ.ต.ท.ภูริสิทธิ์ ทิมทอง สว.สส.คูบางหลวงช่วยราชการกองบังคับการปทุมธานี พร้อมกำลัง แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าชั้นเดียวห้องที่ 408 ประตูหน้าห้องถูกล็อกด้วยกุญแจ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันตัดออกพบว่าภายในห้องนอนเต็มไปด้วยขี้หนูถ่ายไว้เต็มที่นอน ข้าวของเครื่องใช้ยังอยู่ครบ แต่มีกลิ่นโชยออกมาเหม็นคุ้งเต็มห้อง ส่วนที่ประตูห้องน้ำลูกบิดถูกล็อกข้างในอีกเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันงัดออกมาพบว่ามีผ้าสีดำห่อร่างผู้ตายเอาไว้และมีคราบเลือดไหลเต็มห้องน้ำ จากการตรวจสอบพบว่า

       จากการสอบสวนนายสัญญา ประชาบาล อายุ 28 ปี พักอยู่ห้องที่ 207 ตรงข้ามห้องคนตายได้ให้การว่า ที่ห้องดังกล่าวเป็นของนายบุญรวม ประชาบาล อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายตน มีอาชีพขายของเบ็ดเตล็ดตามตลาดนัดต่างๆ โดยพี่ชายได้โทรศัพท์มาบอกว่าตนอยู่ที่ภาคใต้จังหวัดยะลา โดยตนได้ลงมือกับภรรยาแรงไปหน่อยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาจนเสียชีวิตและนำศพทิ้งไว้ในห้องน้ำโดยให้น้องชายช่วยจัดการให้ด้วยเพราะตนได้หนีลงใต้ไปแล้ว

       นายสัญญา ประชาบาล จึงได้แจ้งให้เจ้าของหอพักทราบและทำการตัดลูกกุญแจออกก็พบกลิ่นเน่าเหม็นจากศพโชยออกมาจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบเหตุดังกล่าว ส่วนสาเหตุนั้นพี่ชายเล่าว่ามีปัญหากับภรรยาที่ออกไปร้องเพลงแล้วกลับบ้านดึกจนมีปากเสียงกันเป็นประจำและเกิดการหึงหวงกันจึงได้ลงมือแรงไปหน่อยจนทำให้ภรรยาเสียชีวิตแล้วจะติดต่อกับมาภายหลังแล้ววางสายโทรศัพท์ไป.

 
ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล