ReadyPlanet.com
สนามบอลลอยฟ้าแห่งแรกในเมืองไทย article

นายไพโรจน์ อินทร์เนื่อง รองนายกเทศมตรี เมืองรังสิต ได้เป็นประธานในการทำพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับสนามฟุตบอลหญ้าเทียม “Sky soccer” ที่ตั้งอยู่บริเวณ ถนนรังสิต-นครนายก คลองสอง จ.ปทุมธานี โดยมี นางธนิษฐา ชนะวรรณโณ ผู้บริหารสนาม “Sky soccer” พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ให้การต้อนรับ โดยมีสื่อมวลชนมาร่วมเป็นสักขีพยาน อย่างคับคั่ง

 สำหรับสนามฟุตบอลหญ้าเทียม “Sky Soccer” เป็นสนามฟุตบอลลอยฟ้าแห่งแรกของเมืองไทย ด้วยงบลงทุนหลายสิบล้านบาท ซึ่งเป็นสนามฟุตบอลที่ไม่ได้มุ่งเน้นเรือง ของการดำเนินธุรกิจเป็นอย่างเดียว แต่ได้ตระหนักถึงการมุ่งส่งเสริมกีฬา ฟุตบอลที่เป็นกีฬายอดนิยมของคนไทยทุกวัย ส่งเส ริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี และ สำหรับเยาวชนจะได้ห่างไกลยาเสพติดอีกด้วย

 ส่วนวัตถุประสงค์ เปิดให้เช่าบริการสนามฟุตบอล 5-7 คน ซึ่งเป็นสนามฟุตบอลที่เป็นศูนย์กลางการติดต่อของผู้รักการเล่นฟุตบอล เพื่อใช้เตะฟุตบอลได้อย่างสะดวกสบาย และเพื่อให้นักศึกษา และคนทำงานได้มีสถานที่ในการเล่นฟุตบอล รวมถึง ใช้เป็นสถานที่จัดกิจกรรมกีฬาของสถาบัน และบริษัทต่าง ๆ โดยมี ทั้งหมด 4 สนาม เปิดทำการระหว่างเวลา 14.00-23.00 น. ทุกวัน
 
 นอกจากนี้ในอนาคตเรายังมีโครงการที่เพื่อส่งเสริมกีฬา ฟุตบอล 7 คน ทั้งรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี และประชาชนทั่วไป โดยจะได้จัดเป็น ระบบลีกแข่งขัน เพื่อให้นักฟุตบอลความสามารถทางด้านฟุตบอลออกมา ใช้ได้เต็มที่ พร้อมทั้งจะเปิด อะคาเดมี่ สำหรับสอนฟุตบอล โดยอดีตนักกีฬาทีมชาติไทยอีกด้วย สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามได้ที่ โทร. 084-567-2277 ,084-659-2277 หรือคลิ๊กหา
  www.skysoccer.net
 
แหล่งข่าว http://www.sportpost.net 



ข่าวสารเมืองปทุม

โครงการฉีดวัดซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ๔ สายพันธุ์
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี นำข้าราชการและประชาชนทำบุญ ตักบาตรข้าวสาร-อาหารแห้ง ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นศักราชใหม่
เกิดเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณริมเขื่อนสะพานแดงคลองหนึ่งชายถูกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้รับบาดเจ็บ
เปิดโครงการรวมพลคนกู้ภัยสานพลังประชารัฐอาสากู้ภัยร่วมสร้างสังคมไทยปลอดภัยยั่งยืนประจำปี 2559 ที่ ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิตจังหวัดปทุมธานี
จังหวัดปทุมธานี สานพลังประชารัฐ ยกระดับคุณภาพวิชาชีพ เดินหน้า excellent model school