ReadyPlanet.com
รวบแล้ว จ.ส.ต.คูคต เอี่ยวเอ็ม79‏ article
 (ภาพจ.ส.ต.ปริญญา มณีโคตม์ )
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.คูคต สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานีและ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 ติดตามจับกุม จ.ส.ต.ปริญญา มณีโคตม์ อายุ 38 ปี ผบ.หมู่ ป.สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ที่เกี่ยวข้องกับอาวุธเอ็ม 79 จำนวน 63 นัด ที่เจ้าหน้าที่ยึดได้ขณะมีการปะทะกันระหว่างกลุ่มคนเสื้อแดงและเจ้าหน้าที่เมื่อวานนี้ โดยจับกุม ได้บริเวณแยกลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังสะกดรอยมาจากห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ก่อนนำตัวไปสอบปากคำที่ สภ.ลำลูกกา โดยมี พล.ต.ท.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น ผบช.ภ.1 และ พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี มาสอบปากคำด้วยตัวเอง ซึ่งเจ้าตัวมีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด
จากการตรวจสอบรถผู้ต้องสงสัย พบเงินสดจำนวน 7 แสนบาท ปืนพกสั้น 1 กระบอก ลำกล้องส่องยิง 1 ชุด และทะเบียนรถปลอมอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างหารสอบปากคำ แต่เบื้องต้นพบว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสั่งซื้อเครื่องยิงลูกระเบิดเอ็ม 79 ที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา และเจ้าหน้าที่กำลังเค้นสอบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มคนเสื้อแดง หรือไม่
อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้ยึดเครื่องยิงระเบิด M79 จำนวน 3 กระบอก แม็กกาซีน M16 จำนวน 70 แม็ก อุปกรณ์ประกอบอาวุธ 1 ชุด อาวุธปืนอีก 3 กระบอกและเอกสารสั่งซื้ออาวุธจำนวนหนึ่ง ภายในรถที่บ้านพักผู้ต้องหา
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้โทรศัพท์สอบถามเรื่องดังกล่าวกับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมและเจ้าหน้าที่ระดับสูง ของกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค1 แต่ต่างก็ให้การปฏิเสธที่จะบอกรายละเอียด โดยบอกเพียงแต่ว่าจะรอให้เจ้าหน้าที่ระดับสูงแถลงข่าวต่อไป
 
แหล่งข้อมูล หนังสือพิมพ์แนวหน้า -- พฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2553 19:20:23 น



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล