ReadyPlanet.com
นักเรียนชายม.1ลงเล่นน้ำในคลองจ​มหาย

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2555 ทีมข่าวเรดดรากอนได้รับรายงานข่าวว่า วันนี้เมื่อเวลา 11.45 น.พ.ต.ท.ทิวา สายด้วง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเด็กจมน้ำหายไปคาดว่าอาจจะเสียชีวิตแล้วขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เกิดเหตุบริเวณคลองหนึ่ง ท้ายหมู่บ้านพรทวีวัฒน์ โครงการ 1 ม.7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบกลุ่มชาวบ้านที่ทราบเหตุการณ์ต่างมามุงดูอยู่เป็นจำนวนมาก ในเบื้องต้นทราบว่าเด็กที่จมหายไปคือ ดช.ธีรเจตต์ กาฬภักดี อายุ 13 ปี จากนั้นได้ให้ชุดประดาน้ำมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊งลงงมค้นหาศพในคลองที่เกิดเหตุ โดยใช้เวลาค้นหาประมาณ 20 นาทีจึงพบศพของ ดช.ธีรเจตต์ จมอยู่ก้นคลอง ห่างจากจุดที่หายไปประมาณ 100 เมตร เนื่องจากกระแสน้ำไหลแรง จึงนำร่างขึ้นมาตรวจชันสูตรในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใด
ดช.ชวน ชื่นพอใจ อายุ 12 ปี กล่าวว่า ตนเองและผู้ตายรวมทั้งเพื่อนรวม 3 คน ได้ชวนกันมาเล่นน้ำที่คลองหนึ่งหลังหมู่บ้าน ซึ่งมีน้ำขึ้นมาเต็มคลอง โดยครั้งแรกนั้น ดช.ธีรเจตต์ บอกว่าว่ายน้ำเป็น แต่ได้กระโดดลงไปในคลอง ซึ่งก็จมไปหายสักครู่ก็โผล่ขึ้นมา และถูกน้ำพัดไหลตามน้ำไปสักครู่ก็จมหายไปอีกครั้ง ซึ่งตนเองจึงได้วิ่งไปบอกผู้ใหญ่ในหมู่บ้านให้มาช่วย แต่ก็มางมหาแล้วไม่เจอ
ด้านนายศักดิ์ดา กาฬภักดี อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 ม.5 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จงปทุมธานี พ่อของ ดช.ธีรเจตต์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเองมีลูกชายเพียงคนเดียว โดยลูกชายเรียนอยู่ชั้น ม.1 รร.วัดบางขัน ซึ่งในตอนนี้โรงเรียนปิดเทอม และปกติลูกชายนั้นจะว่ายน้ำไม่เป็น ซึ่งก็ไม่ทราบว่าเหตุใดลูกชายจึงกล้าลงไปเดล่นน้ำในคลองจนเสียชีวิตอย่างนี้
ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มอบศพส่งชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ก่อนจะมอบศพให้พ่อแม่นำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป
 
แหล่งข่าว thaisaeree.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท