ReadyPlanet.com
ตร.รวบ 2ผัวเมียค้ายาครบวงจร article

  เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันที่ 19 พ.ค.54 พ.ต.อ.กองสรร ควรระงัยกมน ผกก.สภ.คลองสิบสอง พ.ต.ท.จารุวัฒน์ สรรพอุดม รองผกก. พ.ต.ท.กิติศักดิ์ สอนสะอาด สว.สส. ร.ต.ท.มิตรชัย ใจกล้า รองสวป. พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดให้โทษประเภท 1 จำนวน 2 ราย คือ นายสมศักดิ์ แสงโพธิ์แก้ว อายุ 38 ปี และ นางศิริรัตน์ แสงโพธิ์แก้ว อายุ 33 ปี ซึ่งทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 736 เม็ด ยาไอซ์ 81 กรัม กัญชาอัดแท่งจำนวน 207 กรัม อาวุธปืน ขนาด.357 จำนวน 1 กระบอก ขนาด 9 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน อุปกรณ์การเสพยาเสพติดจำนวน 1 ชุด โทรศัพท์มือถือยี่ห้อต่างๆจำนวน 4 เครื่อง และเงินสด จำนวน 55,000 บาท ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาในเบื้องต้นได้ให้การรับสารภาพจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ยาไอซ์ กัญชา ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

       ด้านนายสมศักดิ์ แสงโพธิ์แก้ว อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองและภรรยามีอาชีพทำไร่ทำนาซึ่งมีนาอยู่จำนวน 30 ไร่ แต่เนื่องจากสภาพอากาศเจอมรสุมดินฟ้าอากาศฝนตกหนักน้ำท่วมไร่นาจนได้รับความเสียหายประกอบค่าปุ๋ยก็แพงจึงได้แอบลักลอบจำหน่ายยาบ้าและยาไอซ์และกัญชาให้กับกลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานแถวนี้จนกระทั้งมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว

      โดย พ.ต.ท.จารุวัฒน์ สรรพอุดม รองผกก. กล่าวว่า ทั้งนี้นี้สืบเนื่องจากได้มีการได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า นายสมศักดิ์ฯมีพฤติกรรมในการแอบลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้แรงานแบบครบวงจร ใครต้องการยาเสพติดประเภทไหนก็จะเข้ามาหาซื้อจากนายสมศักดิ์ฯ จึงได้ทำการแอบสืบสวนและติดตามในทางลับจนแน่ใจในพฤติกรรมว่านายสมศักดิ์ฯจำหน่ายยาบ้าจริงจึงได้ให้สายลับทำการล่อซื้อยาบ้า,ยาไอซ์และกัญชา จนสามารถจับกุมได้ในที่สุด จากนั้นจะได้นำตัวทั้งสองมาสอบสวนขยายผลการจับกุมเครือข่ายที่นำยาเสพติดมาส่งให้เพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฏหมาย หลังสอบสวนจึงได้ควบคุมตัวส่งให้ พ.ต.ท.กษิดิศ เทียกสีบุญ สารวัตรเวรเจ้าของคดีนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

      

ข่าวโดย   พนอ ชมภูศรี
แหล่งข่าว http://77.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล