ReadyPlanet.com
หนุ่มใหญ่โดดสะพานข้ามทางรถไฟฆ่าตัวตาย

เมื่อเวลา 10.20 น.วันที่ 3 พ.ค.54 พ.ต.ท.กกุสนธ์ เหมือนปั้น สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ว่า มีผู้กระโดดสะพาน ได้รับบาดเจ็บมารักษาตัวแล้วเสียชีวิต ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดเดินทางไปตรวจสอบ

       เมื่อไปถึงพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นชาย สวมเสื้อยืดแบบเสื้อกล้ามสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นลายพรางแบบทหาร อายุประมาณ 30-35 ปี ไม่ทราบชื่อและที่อยู่เนื่องจากไม่มีเอกสารใดๆติดตัว ในเบื้องต้นพบว่าสภาพศพแขนหัก กะโหลกศรีษะร้าว

       สอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้เวลาประมาณ 09.00 น.มีผู้พบเห็นชายคนดังกล่าว เดินวนเวียนไปมาอยู่ที่บริเวณสะพานข้ามทางรถไฟหน้าหมู่บ้านเมืองเอก ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้ปืนขึ้นไปบนราวสะพาน แล้วกระโดดลงไปบนรางรถไฟด่านล่าง พลเมืองดีและอาสาสมัครมูลนิธิบัวเพชร ได้เข้าไปช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลแต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อ ในเบื้องต้นนั้นชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุไม่มีใครเคยเห็นผู้ตาย คาดว่าจะมาจากที่อื่นและชายคนดังกล่าวอาจจะมีปัญหาในชีวิตจนเครียดจึงมาก่อเหตุกระโดดสะพานฆ่าตัวตายดังกล่าว

       ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้นำศพส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด และจะได้สืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามญาติๆมาสอบปากคำหาสาเหตุการฆ่าตัวตายในครั้งนี้ต่อไป

ข่าวโดย   พนอ ชมภูศรี

แหล่งข่าว http://77.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท