ReadyPlanet.com
นักศึกเทคโนปทุมเจอคู่อริหลัง article

 เวลา 05.30 น.วันที่ 3 พฤษภาคม 2554 ร.ต.ท.อิสรภาพ แก้วชลคราม ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ริมถนนพหลโยธิน ม.8 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เขต 1 และอาสาสมัครกู้ภัยปอเต๊กตึ๊ง

       ที่เกิดเหตุบริเวณหลังตู้ รปภ.หอพักพวงทอง เลขที่ 85/10 ม.8 ซึ่งห่างจากปั๊ม ปตท.ประมาณ 30 เมตร พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนาย ปิยะพัฒน์ หวานฉ่ำ อายุ 22 ปี ที่อยู่ 32 ม.7 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี นักศึกชั้นปี 1 ปวส. โรงเรียนเทคโนโลยี่ปทุมธานี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณใต้ราวนมซ้ายและลำตัว นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ใกล้กันพบนายนวมินทร์ โสพะบุญ อายุ 18 ปี ถูกแทงบริเวณหัวไหล่ซ้ายได้รับบาดเจ็บ เป็นแผลยาวประมาณ 2 ซ.ม.และนายบัญชา แจ้งภัย อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/2 หมู่ที่ 5 ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณใต้ลิ้นปี่ อาการสาหัส ถูกนำส่งร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อให้แพทย์ให้ความช่วยเหลือ

       จากการสอบสวนน.ส.เหมือนฝัน มาตย์บัณฑิต หรือมิ้น อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54/2 หมู่ที่5 ต.ห้วยแม่เพรียง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นแฟนสาวของผู้เสียชีวิตให้การว่า ตนพร้อมผู้ตายและคนเจ็บจำนวน4 คน ได้ชวนกันไปเที่ยวที่สถานบันเทิงผับเวียงจันทร์ในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังร้านปิดจึงได้พากันซ้อนท้ายจยย.จำนวน2คันเพื่อกลับที่พัก หลังจากนั้นระหว่างทางตนพร้อมผู้ตายและเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บได้แวะซื้อของที่ปั๊มน้ำมันปตท.ฝั่งตรงข้าม ม.ธรรศาสตร์ ทันใดนั้นได้พบกับแฟนเก่า ชื่อนายท๊อป อายุ 18 ปี ที่เลิกรากันไปแล้ว หลังจากนั้นนายท๊อปก็วิ่งไล่แทงผู้ตายที่เป็นแฟนใหม่ของตนอย่างบ้าคลั่งงตั้งแต่ในปั๊มน้ำมัน จนผู้ตายพยายามวิ่งหนีจนตกคูน้ำบริเวณหน้าปั๊มนายท๊อปยังวิ่งไล่แทงอย่างโหดเหี้ยม ระหว่างเกิดเหตุเพื่อนชายที่มาด้วยกันพยายามเข้าไปช่วยเหลือแต่กับถูกนายท๊อปกระหน่ำแทงอย่างบ้าคลั่งไปตามๆกันจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังเกิดเหตุเห็นนายท๊อปได้วิ่งไปขึ้นรถจยย.ของเพื่อนที่สตาร์ทเครื่องรออยู่ขับหลบหนีไป แต่ไม่สามารถจำสี ยี่ห้อและรุ่นของจยย.คันดังกล่าวได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

      

ข่าวโดย  อนันต์ วิจิตรประชา/ปทุมธานี

 

แหล่งข่าว http://77.nationchannel.com




ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท