ReadyPlanet.com
จับไอ้เณรหนีทหารฉุดเด็กนักเรียนวัย14ปีขึ้นรถไปข่มขื่น

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 4 ก.พ.54 พล.ต.ต.วัฒนา เขตต์สมุทร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วยพ.ต.ท.นันทรังสรรค์ สอนเจตน์ รอง ผกก.สส.สภ.ลาดหลุมแก้ว พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สายสอาด สว.สส.ฯ พ.ต.ต.เกรียงไกร พุทไธสง สวปฯ ด.ต.ธิติพัฒน์ ปิดตาระโพธิ์ ด.ต.ปราโมทย์ สอนกิ่ม ด.ต.อุทัย พิมพ์มัชฉา ด.ต.มงคล ทองศรี ด.ต.ฉัตรมงคล กันยา ด.ต.ไชยสิทธิ์ บุตตะโยธี ส.ต.ท.วรวิทย์ ศักดิ์เพชรวรวุฒิ ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา นายอานนท์ พิมพา อยู่ บ้านเลขที่ 317 หมู่ 77 แขวงดุสิต เขต ดุสิต กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นทะเบียนบ้านกลาง ตามหมายจับศาลจังหวัดปทุมธานี ที่ จ.32/2554 ลงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2553

       พร้อมของกลางรถกระบะยี่สีฟ้าห้อวีเอ็มซี หมายเลขทะเบียน ลธ 6107 กรุงเทพมหานครโดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นไม่ยินยอม พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำการด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพ ชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม

      โดยเจ้าพนักงานผู้จับกุมได้แจ้งให้ผู้ที่จะถูกจับกุมทราบว่าเขาต้องถูกจับกุม (ม.83 วรรคหนึ่ง) โดยแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบและสั่งให้ไปที่ทำการของพนักงานสอบสวน พร้อมทั้งได้แจ้งให้ผู้ถูกจับกุมได้ทราบสิทธิตามกฎหมายแล้ว ดังนี้

       พฤติการณ์ในการจับกุมคือเมื่อเวลา 06.20 น. วันที่ 4 ก.พ.54 พ.ต.ท.วรพันธ์ พิสุทธานนท์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้วได้รับแจ้งเหตุจากนางแจ๋ว มารดาเด็กหญิงน้อยผู้เสียหายว่ามีคนร้ายใช้รถยนต์กระบะเป็นยานพาหนะ ใช้กำลังบังคับ ด.ญ.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนหญิงมีชื่อแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี ขณะกำลังรอรถประจำทางที่ศาลาทางเข้าหมู่บ้านอุบลชาติ1 เพื่อรอรถเมล์ไปโรงเรียน ได้ถูกผู้ต้องหาบังคับให้ขึ้นรถแล้วขู่ว่าถ้าร้องเรียกคนช่วยจะยิงให้ตาย แล้วขับพาไปในซอยอุตสาหกรรมจังหวัดปทุมธานี กระทำการข่มขื่นในรถกระบะ จนสำเร็จความใคร่ จากนั้นได้ขับรถพาเด็กไปส่งยังโรงเรียนหญิงมีชื่อแห่งหนึ่ง

       และจากการสอบถามเด็กหญิงน้อย ผู้เสียหาย ให้การว่าได้ใช้ปากกาเขียนหมายเลขทะเบียนรถ ไว้ที่เหนือข้อมือด้านซ้าย เป็นหมายเลขทะเบียน ลธ-6107 แล้วได้ติดต่อพ่อแม่และได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจนทราบว่าผู้ที่ฉุด ด.ญ.น้อย (นามสมมุติ) คือนายอานนท์ พิมพา จึงให้ผู้เสียหายชี้รูปและยืนยันว่านายอานนท์ พิมพา เป็นคนร้ายที่ฉุดตนขึ้นรถยนต์กระบะไปกระทำชำเราจริง จึงบันทึกให้พนักงานสอบสวนออกหมายจับนายอานนท์ฯ ต่อมาชุดสืบสวนสืบทราบว่านายอานนท์ ได้หลบหลบหนีไปที่ตลาดรังสิต จึงได้นำกำลังพร้อมหมายจับไปเพื่อติดตามตัว และจับกุมตัวได้ที่ร้านบาร์เบียร์หน้าหมู่บ้านรัตน์โกสิน 200 ปีริมถนนสายรังสิต ปทุมธานี ม.2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

       พล.ต.ต.วัฒนา เขตต์สมุทร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้สอบสวนนายอานนท์ พิมพา อายุ 22 ปี บ้านเดิมอยู่จังหวัดมหาสารคาม ได้มาอาศัยพ่ออยู่ที่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา โดยก่อนหน้านี้เป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่กรุงเทพ และได้หนีทหารออกมาก่อนปลดประจำการ และมีภรรยาและลูก 1 คน อยู่แล้ว แต่มาก่อเหตุนำรถกระบะของพ่อมาดักฉุดเด็กนักเรียนไปข่มขื่น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามตั้งแต่เช้าแต่ไม่พบรถจนมารู้จากเด็กที่ผู้ต้องหานำไปส่งที่โรงเรียนจึงสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้นำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

.

ข่าวโดย  อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท