ReadyPlanet.com
จยย.ขับย้อนศรถูกกระบะเฉี่ยวหญิงสาวซ้อนท้ายขาฉีกสยอง article

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 28 พ.ย.53 พ.ต.ท.ประเสริฐ พิมพ์เสน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนกับรถ จยย.มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย บริเวณเช้งสะพานแยกสันติสุขขาลงสะพาน

       จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถกู้ชีพ รพ.ปทุมธานี พบรถจักรยานยนต์ยามาฮานีโนหมายเลขทะเบียน กษล 224 พระนครศรีอยุธยา ล้มคว่ำอยู่กลางถนนและมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงสาวทราบชื่อนางสาวอรปรีญา จำรัสจิตร อายุ 22 ปี สภาพขาข้างขวาฉีกขาดเลือดไหลนองแขนซ้ายหักใบหน้ามีบาดแผลเจ้าหน้าที่กู้ชีพต้องใช้เครื่องปั้มให้ใจหายตลอดเวลาอาการสาหัสมาก ส่วนฝ่ายชายยังไม่ทราบชื่อได้รับบาดเจ็บหลังจากได้กอดแฟนสาวจนรู้ว่าแฟนแน่นิ่งไปทำให้ชายคนดังกล่าวถึงกับสลบไปเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำคนเจ็บส่ง รพ.ปทุมธานี

       ส่วนรถคู่กรณีได้ไปจอดห่างจุดเกิดเหตุ 20 เมตร เป็นรถกระบะอีชูชูดีแม็กช์สีทองหมายเลขทะเบียน บต 8706 ปทุมธานี มีนายสุนทร แก้วจินดา อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101/265 หมู่บ้านเบญจพร ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้ให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนขับรถมาจากสามโคกเลี้ยวซ้ายจะไปรังสิต เมื่อถึงทางลงสะพานแยกสันติสุขตนได้ขับรถเหวี่ยงขวาออกมาเลนกลางเป็นจังหวะที่ขับ รถจยย.ได้วิ่งอยู่ไหล่ทางเกิดหักรถออกมาวิ่งสวนขึ้นสะพานทำให้ตนได้ชนท้ายคนนั่งเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่ารถ จยย.ขับออกจากปั้มน้ำมันแล้ววิ่งย้อนศรขึ้นสะพานโดยไม่ยอมไปกับรถใต้สะพานข้ามแม่น้ำจะใช้จังหวะรถว่างจึงวิ่งย้อนศรขึ้นสะพานไปลงอีกฝากหนึ่งทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้.

 

ข่าวโดย  อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท