ReadyPlanet.com
รปภ.ออกไปหาปลากลายเป็นศพอยู่กลางทุ่งนา

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 25 พ.ย.53 พ.ต.ท.บัญชา คงมั่น สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุจากนายอุทยาน ศรีสอนดี ว่านายคำทอง หาญสุด อายุ 41 ปี บ้านเดิมเลขที่31 ม.9 ต.โกขมิ้น อ.พับพาชัย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็น รปภ.ดูแลอู่รถแบคโฮ ได้เสียชีวิตอยู่ริมคันนา ม.2 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ให้ไปตรวจสอบด้วย

       จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์ รพ.ลาดหลุมแก้ว และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุอยู่กลางทุ่งนามีน้ำท่วมขังพบร่างนายคำทอง หาญสุด นอนงายเสียชีวิตสภาพร่างมือเท้าเก็ง เสียชีวิตมาแล้วกว่า 5 ชั่วโมง พร้อมกับมีปลาซ่อนอยู่สะวก 1 ตัว เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้ใช้ห่อผ้าแบกร่างนายคำทอง หาญสุด เดินลุยทุ่งนาข้าวนำร่างขึ้นมาริมทางให้แพทย์ชันสูตรตามร่างกายไม่พบบาดแผลในการเสียชีวิต

       จากการสอบสวนนายอุทยาน ศรีสอนดี ได้ให้การว่าคนตายได้ออกไปลงเบ็ดหาปลาริมคันนาทุกเย็นซึ่งนายคำทอง หาญสุด ได้ออกไปตั้งแต่หกโมงเย็นแล้วไม่กลับมาเข้าเวรรักษาความปลอดภัยอู่รถแบคโฮ ทำให้ญาติออกตามหาผู้ตายจนมาพบว่าเสียชีวิตอยู่ในทุ่งนาข้าว ซึ่งทางญาติคาดว่าผู้ตายน่าจะถูกงูพิษกัดเพราะไม่มีบาดแผลตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นำส่งนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป.

 

ข่าวโดย   อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท