ReadyPlanet.com
นักเรียนหอวังเด็กกลับจากเล่นฟุตบอลลงเล่นน้ำจมหาย1ต่อหน้าเพื่อนร่วมชั้น article

 

 เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 23 พ.ย.53 พ.ต.ท.บัญชา มีเลิศ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กนักเรียนจมน้ำสูญหาย จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณริมแม่น้ำเจาพระยาท่าน้ำโรงงานล้างขวด ภายในซอยใจเอื้อ หมู่ที่ 3 ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง พร้อมทีมนักประดาน้ำ

       ที่เกิดเหตุภายในท่าน้ำโรงงานล้างขวดมีบ้านพักคนงานอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พบกลุ่มนักเรียนชายของโรงเรียนหอวังนนทบุรี จำนวน 12 คน ซึ่งเป็นนักเรียนชั้นม.4 ของโรงเรียนหอวังนนทบุรี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยสีหน้าตื่นตกใจโดยมี นายธนะวินท์ ชินวัฒนา เพื่อนร่วมชั้นเรียน พึ่งกลับจากเล่นฟุตบอลที่โรงเรียนด้วยกันแจ้งว่าได้ชวนเพื่อนมาบ้านเพื่อนที่เกิดเหตุจากนั้นได้ชวนกันลงเล่นน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณศาลาริมน้ำหน้าโรงงานล้างขวด และได้ลงไปเล่นน้ำด้วยกันจำนวน 4 คน ส่วนที่เหลือนั่งดูอยู่ด้านบน ทันใดนั้นระหว่างที่ว่ายน้ำเล่นอยู่นั้น นายณัฐพล แสนประดิษฐ์ อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนหอวังชั้น ม.4/2 อยู่บ้านเลขที่ 131/60 หมู่ที่10 หมู่บ้านกิตติญา ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี ได้จมน้ำหายไป เพื่อนที่เหลือต่างพากันลงน้ำค้นหาแต่ไม่พบจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานหน่วยกู้ภัยเพื่อช่วยกันค้นหาแต่ไม่พบเพื่อนโผล่ขึ้นมาจากน้ำจึงได้พายเรือตามหาดูในกอผักตบชวาแต่ไม่พบ

       ต่อมานายประพันธ์ แสนประดิษฐ์ อายุ 42 ปี บิดาของนายณัฐพล แสนประดิษฐ์ ได้มาดูพร้อมจุดธูปขอให้หน่วยกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งนำทีมประดาน้ำขอให้งมศพลูกชายขึ้นมาด้วย ซึ่งการค้นหาประกอบกับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาได้ไหลเชี่ยวทำให้การค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบากการค้นหาเกือบหนึ่งชั่วโมงจึงพบร่างนายณัฐพล แสนประดิษฐ์ จมอยู่ใต้ผักตบชวาจึงนำร่างขึ้นมาโดยมีพ่อและน้องสาวนายณัฐพล แสนประดิษฐ์ ร้องให้เสียใจ โดยมีไทยมุ่งดูจนชานบ้านพังลงมาโชคดีไม่มีใครเจ็บและตกแม่น้ำไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นำศพส่งนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป.

 

แหล่งข่าว   http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท