ReadyPlanet.com
จีจี้ นักร้องวงโปงลางสะออนซิ่งปิคอัพชนจยย.ตาย1เจ็บ1 article

 

เมื่อเวลา 03.00น.วันที่ 22 พ.ย.53 พ.ต.ท.จำนงค์ กองตาพันธ์ สารวัตรเวร สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนเสมา-ฟ้าคราม หน้าบริษัทกรีนสปอร์ต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ้ง กู้ชีพร.พ.ประชาธิปัตย์

       ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบริษัทกรีนสปอร์ต ถนนเสมาฟ้าคราม พบรถ จยย.ฮอนด้า มีโอ สีดำแดง ทะเบียน วธย-388 กรุงเทพมหานคร สภาพพับยับเยินอยู่กลางถนน พร้อมเศษชิ้นส่วนกระจัดกระจายเกลื่อนถนน ใกล้กันพบศพนายมิติ ถนอมพวก อายุ18ปีอยู่บ้านเลขที่ 18/292 หมู่2ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นอนเสียชีวิต สภาพศพ คอหักขาหัก และตามร่างกาย มีรอยถลอกอีกหลายแห่ง และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสอีก1รายคือ น.ส.ยลดา หาญสุรกาญ อายุ18 ปี ซึ่งนั่งซ้อนท้าย จยย.มาด้วยกันได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.ประชาธิปัตย์ ห่างออกไปประมาร20เมตรพบรถยนต์ปิคอัพ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนท์ทองสี่ประตู หมายเลขทะเบียน ฌฌ 502 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์ปิคอัพคือ น.ส.เดือนเต็ม สมสกด อายุ 29 ปี หรือ จีจี้ ซึ่งเป็นนักร้องวงโปงลางสะออน ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ

       จากการสอบสวนนส.เดือนเต็ม ให้การว่า ตนเองหลังจากเสร็จสิ้นการแสดงกับวงโปงลางสะออนที่ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร จ.พระนครศรีอยุธยาได้เดินทางกลับบ้านพักมาพร้อมกับนายประยูร ปรีพูล หรือเตี้ย อายุ31ปี ซึ่งเป็นมือพิณประจำวง โปงลางสะออน เช่นเดียวกันกับตน โดยในขณะที่ตนเองขับรถมาถึงที่เกิดเหตุได้ขับตามหลังรถเก๋งคันหนึ่ง และได้แซงรถเก๋งคันดังกล่าว ยังไม่ทันพ้นคันปรากฏว่า มีจยย.วิ่งสวนทางขึ้นมาโดยที่ไม่ได้เปิดไฟส่องสว่าง ทำให้ตนไม่สามารถมองเห็นรถที่วิ่งสวนมาได้ จึงได้ชนประสานงากันอย่างจังเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

       ทางด้านพ.ต.ท.จำนงค์ กองตาพันธ์ สารวัตรเวร สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้เชิญตัวน.ส.เดือนเต็ม สมสกด อายุ 29 ปี หรือ จีจี้ ซึ่งเป็นนักร้องวงโปงลางสะออน มาสอบสวนที่โรงพักพร้อมแจ้งข้อหาดำเนินคดีขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและถึงแก่ชีวิตซึ่งจะต้องมีการประกันตัวออกไป. 

ข่าวโดย  อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี

แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com

 




ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท