ReadyPlanet.com
หนุ่มสาวซิ่งอัลติสหลับในแหกโค้งพุ่งเข้าร้านรับซื้อของเก่าเจ็บ article

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 21 พฤศจิกายน 53 พ.ต.ท.วิเชียร ไตรโลกา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถยนต์พุ่งเข้าชนบ้านภายในซอยวัดลาดสนุ่น หน้าสวนอาหารคุ้มหลวง ม.7 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

       พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า รุ่นอัลติส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน วอ7448 กทม. พุ่งเข้าชนรั้วบ้านร้านรับซื้อของเก่าไม่มี ของนายธนสิทธิ์ ฉัตรเรืองศักดิ์ อายุ 50 ปี ได้รับความเสีย โดยมีนายณัฐพร วิเศษกุล อายุ 26 ปี อายุบ้านเลขที่ 34 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. พร้อมด้วย น.ส.ตุ๊กตา อายุ 23 ปี แฟนสาวยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

       จากการสอบสวนนายณัฐพร วิเศษกุล ให้การว่าตนเองเดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อกลับไปส่งแฟนสาวที่เขตสายไหมขณะที่รถวิ่งมาถึงตรงจุดเกิดเหตุเนื่องจากเป็นทางโค้งรถได้เสียหลักพุ่งเข้าชนรั้วบ้านทะลุเข้าไปทับของเก่าที่ทางเจ้าของร้านกองไว้จนเครื่องยนต์ดับตนเองตกใจจึงรีบปลุกแฟนสาวให้ออกจากรถโดยไม่ได้รัยบาดเจ็บแต่อย่างใด

       นายธนสิทธิ์ วฉัตรเรื่องศักดิ์ กล่าวว่าขณะที่กำลังนอนพักผ่อนอยู่ในบ้านได้ยินเสียงดังโครมจึงวิ่งออกมาดูเห็นหนุ่มสาวสองคนกำลังออกมาจากรถในลักษณะมีนงง ซึ่งตามปกติตอนเช้าลูกน้องจะต้องมานั่งรอเพื่อทำงานตรงร้านไม้ไผ่ที่รถคันดังกล่าวชนทับได้รับความเสียหายโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

       ทางด้าน พ.ต.ท.วิเชียร ไตรโลกา หลังจากตรวจสอบและสอบสวนได้ดำเนินคดีแลตั้งข้อหาขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสีย.

      

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา/ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท