ReadyPlanet.com
ลานโดนตรีเสกโลโซนักเรียนดุสิตถูกยิงตาย1เจ็บ2 article

 

 เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 20 พ.ย.53 พ.ต.ท.อธิวัฒน์ อุปาระ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กวัยรุ่นได้ก่อเหตุไล่ยิงไล่ฟันกันหน้าลานกองดินเปิดเป็นสวนสนุกมีวงดนตรีของเสกโลโซ มาแสดง ข้างศูนย์ฮอนด้า ถนนพหลโยธิน ขาออก ม.2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

       จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์ รพ.ประชาธิปัตย์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุหน้าลานดนตรีที่ได้เปิดเป็นสวนสนุก ข้างศูนย์ฮอนด้าติดริมถนนพหลโยธิน ท่ารถต่างจังหวัดรังสิตขาออก พบผู้บาดเจ็บถูกอาวุธปืนและมีดตามร่างกายจำนวนหลายราย จึงได้นำส่ง รพ.ประชาธิปัตย์ และ รพ.ปทุมเวช จำนวน 4 ราย

       ต่อมาที่ รพ.ประชาธิปัตย์ แพทย์ได้แจ้งว่ามีผู้ถูกยิงได้เสียชีวิตลงทราบชื่อนายพีรยุทร สวัสดิสุข อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษาเทคโนดุสิต ถูกยิงเข้าราวนมซ้ายเสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกฟันเข้าแขนได้รับบาดเจ็บทราบชื่อนายศุพวรรณ เกตุราช อายุ 17 ปี นักเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี

       ส่วนที่ รพ.ปทุมเวช มีผู้ถูกยิงเข้าราวนมซ้ายอาการสาหัสทราบชื่อนายอะนนท์ เกตุกุล อายุ 27 ปี และนายสมมาตร จำศิล อายุ 26 ปี ซึ่งทั้งสองคนได้มาเที่ยวงานถูกลูกหลง โดยมีนางสาวรัตน์ดา ชูดาว อายุ 31 พี่สาวได้มาแจ้งความเพิ่มเติมให้นายอะนนท์ เกตุกุล น้องชายซึ่งมีอาชีขับรถ จยย.รับจ้างมาเที่ยวงานกับเพื่อนที่ถูกฟัน

       จากการสอบสวนแม่ค้าลานดนตรีได้ความว่าลานดนตรีแห่งนี้ได้มีการจัดงานคาราวานสินค้าและมีการปิดวิทเก็บเก็บสำหรับผู้เข้าชมดนตรีโดยเมื่อคืนนี้มีดนตรีคณะของเสกโลโซ มาเปิดแสดง พอเริ่มขายบัตร ราคา 120 บาท ที่หน้าประตูเข้าก็มีเด็กวัยรุ่นไล่ตีกันและมีเสียงปืนหรือเสียงประทัดดังขึ้นตลอดเวลาที่กลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากที่ได้มาเที่ยวงานก่อเหตุไล่ตีกันทั้งคืนจนดนตรีเลิกเมื่อเวลา 01.00 น.ก็มีเด็กไล่ฟันไล่ยิงกันตลอดทั้งสองฝั่งถนนแต่ไม่รู้ว่ามีคนเจ็บคนตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังตรวจสอบและสอบสวนคนเจ็บหาตัวผู้ก่อเหตุต่อไป.

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com/



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท