ReadyPlanet.com
พ่วงเลี้ยวโค้งเข้าซอยตัดหน้าเก๋งชนกลางคันไฟไหม้หมด article

 

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 6 พ.ย.53 พ.ต.ท.สุขสันต์ ผาสุข สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งเหตุรถพ่วงเลี้ยวตัดหน้ารถเก๋งถูกชนไฟไหม้ท่วมทั้งสองคันเหตุเกิดบนถนนสาบบางขัน หนองเสือ ม.5 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ทางเบี่ยงเข้าสถานบันเทิงเวอร์จิ้น

       จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิง อบต.เชียงรากใหญ่ พบรถเก๋งฮอนด้าซีวิคสีบอรน์ทองหมายเลขทะเบียน ฐว 4829 กรุงเทพ ชนเข้ากลางรถพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-2836 ปทุมธานี ตัวพ่วง 70-2846 ปทุมธานี เกิดเพลิงลุกไหม้เสียหายทั้งสองคัน

       จากการสอบสวนนายภักดี เริงรื่น อายุ 39 อยู่บ้านเลขที่ 34/42 ม.3 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เจ้าของรถฮอนด้า ได้ให้การว่าตนทำงานที่ไทยสเตนเล่อร์ลาดหลุมแก้ว ตำแหน่งซุบเปอร์ไวท์เซอร์ ได้ขับรถจะไปจะที่ อ.ลาดหลุมแก้ว ขณะที่ขับรถมาเส้นทางถนนสายบางขัน คลองหลวง มาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถพ่วงวิ่งชิตเลนส์ขวามือ รถของตนวิ่งอยู่เลนส์ซ้าย อยู่ๆรถพ่วงได้เลี้ยวเข้าซอยกะทันหันโดยไม่ให้สัญญาณไฟทำให้ตนเบรกรถไม่ทันชนเข้าล้อหลังรถสิบล้อทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้รถทั้งสองคันโชคดีที่ตนได้รับบาดเจ็บเพียงศีรษะแตกเท่านั้น

       ส่วนนายกฤษ ดีพร้อม อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/20 ม.5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี คนขับรถพ่วงได้ให้การว่า ขณะที่ตนขับรถมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งได้รถรถชิดด้านขวาถนนเพื่อที่จะตีวงเลี้ยวเข้าซอยไปในโรงงานปทุมรีไซเคิ่ล ซึ่งเป็นโรงงานรับซื้อของเก่า จึงเป็นเหตุให้รถชนดีว่าไม่มีผู้บาดเจ็บสาหัสหรือชีวิต.

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท