ReadyPlanet.com
รวบโจรจอมฉกรัดหนังยางชายขากางเกงฉก

 

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 6 พฤศจิกายน 2553 พ.ต.ท.กิตติทัศน์ ภักดีศิริ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากนายวิจิตร แก้วสายทอง อายุ 17 ปี พนักงานขายร้านสะดวกซื้อและชาวบ้านว่าสามารถจับกุมผู้ต้องหาขโมยของเซเว่นหน้าหมู่บ้านกฤษณาได้บริเวณริมถนน ปทุม-สามโคก หมู่ 3 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวไปดำเนินคดี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

      ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบพนักงานเซเว่นและชาวบ้านกว่า 10 คน ควบคุมตัวผู้ต้องหาฉกของจากเซเว่นไว้ได้ริมถนน ห่างจากร้านค้าสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาหน้าหมู่บ้านกฤษณา ประมาณ 300 เมตร ทราบชื่อคือ นายอภิชาติ จีนสอาด อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/655 ซอยแยกจากหมู่ที่6 เดิม แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. พร้อมด้วยของกลางเป็นเครื่องสำอาง และสินค้าของเซเว่นที่มีราคาแพง อีกหลายรายการ มูลค่ากว่า 5,000 บาท ที่ตรวจค้นเจอซุกซ่อนอยู่ในกางเกงยีนต์ของผู้ต้องหา โดยมีการรัดหนังยางที่ชายกางเกงยีนส์ แล้วฉกสินค้ายัดเข้ากางเกง แต่พนักงานขายพบเข้าจึงวิ่งหลบหนี ชาวบ้านใกล้เคียงช่วยกันวิ่งจับกุมตัวได้พร้อมของกลางในตัวเพียบ

      นายอภิชาติฯ ผู้ต้องหาให้การว่า ตนเองทำงานเป็นลูกจ้างขายของและพักอาศัยอยู่ย่านปากคลองตลาด มีเพื่อนเคยเข้ามาขโมยของในเซเว่นนี้และบอกให้ตนเองมา เพราะต้องการเอาของไปให้พ่อแม่และญาติที่ถูกน้ำท่วมใน จ.นครสวรรค์ โดยจะใส่กางเกงตัวใหญ่และหลวมแล้วใช้หนังยางรัดที่ชายกางเกง จากนั้นเดินเข้าไปในร้านแล้วทำทีเดินเลือกซื้อของ เมื่อพนักงานเผลอก็จะหยิบสินค้าที่มีราคาแพงยัดใส่ในกางเกง แต่ก็จะซื้อของในร้านด้วย ทำมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ครั้งนี้มาถูกพนักงานขายเห็นตนเองจึงวิ่งหนีแต่ก็มาถูกจับกุมได้

      ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี เนื่องจากพนักงานของร้านสะดวกซื้อแห่งนี้แจ้งว่า ผู้ต้องหาน่าจะลงมือก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง เพราะทางร้ายเช็คสต๊อคสินค้าภายในร้าน หายไปบ่อยมาก แต่ยังไม่สามารถจับกุมได้ กระทั่งมีพนักงานในร้านเห็นเข้าและชาวบ้านก็เข้าช่วยกันจับกุมไว้ได้ อย่างไรก็ตามจะได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี/ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท