ReadyPlanet.com
เปิดคัดเลือกเทควันโดเยาวชนโหดเตะข้อมือเดาะเบ่าตาช้ำ

 

นายพันธ์เทพ ศรีวนิชย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้เป็นประธานเปิดการแข่งขันเทควันโด – คาราเต้โด เยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 27 ประจำปี 2553 คัดเลือกตัวแทนภาค 1 ระหว่างวันที่วันที่ 4-13 พ.ย.53ที่โรงเรียนชุมชนวัดเสด็จ ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี ไปแข่งขันเยาวชนแห่งชาติ ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ ในเดือน มี.ค.54 โดยมีผู้เข้าแข่งขันคัดเลือกจำนวน 12 จังหวัด มีจังหวัดกรุงเทพมหานคร,ฉะเชิงเทรา,ชลบุรี,ตราด,นครนายก,นนทบุรี,ปราจีนบุรี,ระยอง,สมุทรปราการ,สมุทรสงคราม สุมทรสาคร และปทุมธานี

       ในการแข่งขันเทควันโดนับว่าเป็นสิ่งสำคัญให้เด็กและเยาวชนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีน้ำใจเป็นนักกีฬาและมีทักษไปแข่งขันเยาวชนแห่งชาติ ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ ในเดือน มี.ค.54 ะที่สามารถแก้ปัญหาต่างๆได้ การเป็นนักกีฬาที่ดี จะต้องมั่นฝึกมีความมานะพยายามอยู่เสมอ ถึงจะเป็นผู้ชนะได้ แต่ชนะในที่นี้ ควรหมายถึงชนะใจตัวเอง ชนะใจคู่แข่งขัน และชนะใจคนดูถึงจะเรียกว่าเป็นผู้ชนะที่แท้จริง

       สำหรับการแตะคัดเลือกนั้นได้มีคู่ดุเดือดระหว่านายศุภวัฒน์ แก้วประเสริฐ จากจังหวัดสมุทรสาคร แตะกับนายธนานันท์ แย้มกลีบ จากจังหวัดชลบุรี ซึ่งทั้งคู่ได้แตะกันดุเดือดคือ นายศุภวัฒน์ แก้วประเสริฐ ถูกเตะเข้าที่เบ่าตาซ้ายช้ำ ส่วนนายธนานันท์ แย้มกลีบ ถูกเตะเข้าที่ข้อมือซ้ายถึงกับให้พี่เลี้ยงฉีดนายธนานันท์ แย้มกลีบ สเปลใส่ข้อมือเพื่อไม่ให้เกิดความเจ็บปวด และเมื่อเตะไปถึงยก 3 สุดท้ายก็ถูกเตะซ้ำอีกทำให้ลงไปนอนกับพื้นถึงร้องให้ด้วยความเจ็บปวด ทำให้พี่เลี้ยงต้องยอมแพ้ ปล่อยให้ทีมจังหวัดสมุทรสาคร ชนะจังหวัดชลบุรี ไป 7-4 คะแนน.

 

ข่าวโดย  อนันต์ วิจิตรประชา
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวสารเมืองปทุม

โครงการฉีดวัดซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ๔ สายพันธุ์
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี นำข้าราชการและประชาชนทำบุญ ตักบาตรข้าวสาร-อาหารแห้ง ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นศักราชใหม่
เกิดเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณริมเขื่อนสะพานแดงคลองหนึ่งชายถูกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้รับบาดเจ็บ
เปิดโครงการรวมพลคนกู้ภัยสานพลังประชารัฐอาสากู้ภัยร่วมสร้างสังคมไทยปลอดภัยยั่งยืนประจำปี 2559 ที่ ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิตจังหวัดปทุมธานี
จังหวัดปทุมธานี สานพลังประชารัฐ ยกระดับคุณภาพวิชาชีพ เดินหน้า excellent model school