ReadyPlanet.com
พบชายนอนหนาวเสียชีวิตริมทางเข้าหมู่บ้าน

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 2 พ.ย.53 พ.ต.ท.สุขสันต์ ผาสุก สารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งเหตุจากนายเกียงสิทธิ์ ศรีเพชร รปภ.ร้านสะดวกซื้อ ปากซอยเข้าหมู่บ้านแดนทอง ม.3 ต.บางโพธิ์เหนือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ว่าได้พบชายนอนเสียชีวิตปากทางเข้าหมู่บ้านให้มาตรวจสอบด้วย

       จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์ รพ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุพบชายสวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นกางเกงขาสั้นสวมรองเท้าหนังตัดส้นนอนง่ายอยู่ริมทางที่มือซ้ายกำเงินแบงก์ยี่สิบไว้ 2 ใบ และมีเหรียญบาทตกอยู่ข้างมือ 9 บาท ส่วนมือขวากำไฟแช็ต หลักฐานอื่นๆไม่พบและไม่ทราบซื่อว่าผู้เสียชีวิตอยู่ในหมู่บ้านหรือชาวนาหลังหมู่บ้านอายุราว 60 ปีเศษ ซึ่งชาวบ้านที่เดินออกมาพูดว่าน่าจะอยู่หลังหมู่บ้านเดินออกมาซื้อของแต่เช้านี้ลมพัดแรงมากและอากาศหนาวอาจจะทำให้เกิดตะคิวล้มลงแต่ไม่มีใครพบเห็นจึงเสียชีวิตได้

       จากการสอบสวนนายเกียงสิทธิ์ ศรีเพชร เจ้าหน้าที่ รปภ.ร้านสะดวกซื้อ บอกว่าได้มีชาวบ้านเดินออกมาจากหมู่บ้านได้เรียกให้ไปว่าดูว่ามีชายนอนหมดสติอยู่ จึงเดินไปดูและจับตัวดูพบว่าตัวแข็งแล้วจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นำผู้เสียชีวิตส่ง นิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ตรวจสอบการเสียชิตและรอญาติมาสอบสวนต่อไป.

 

ข่าวโดย  อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท