ReadyPlanet.com
เสธ. ทร.มอบน้ำดื่มพระราชทานเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่วัดบางนา article

 

พล.ร.อ.เถกิงศักดิ์ วังแก้ว เสธ.ทร.และคณะได้นำน้ำดื่มพระราชทาน นำมามอบให้นายธานี สามารถกิจ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมเขตอำเภอสามโคก ต.บางโพธิ์เหนือ 120 หลังคาเรือน ต.กระแชง 100 หลังคาเรือน และได้นำลงเรือท้องแบนไปมอบให้ประชาชนที่อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาอีก 20 หลังเรือ

       นอกจากนี้พล.ร.อ.เถกิงศักดิ์ วังแก้ว เสธ.ทร. และนายธานี สามารถกิจ ผู้ว่า พร้อมนายก อบต.บางโพธิ์เหนือ นายก อบต.สามโคก ร่วมลงเรือพร้อมค่ายศิลป์อาร์เอส ที่ได้มาร่วมมอบสิ่งของให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมโดยได้ลงเรือของทหารเรือวิ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งบ้านเรือประชาชนถูกน้ำท่วมครึ่งบ้านต้องลุยน้ำออกมารับสิ่งของ จาก เสธ.ทร.และบางบ้านนำโฟมพายแทนเรือพายมารับสิ่งของที่นำมาแจกให้ประชาชน

       และในวันนี้ระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา ยังขึ้นสูงขึ้นเหมือนทุกวันที่ผ่านมาแต่ยังไม่สูงเท่าวันที่ 27 ต.ค. และสภาพน้ำในพื้นที่ยังทรงตัวอยู่ยังไม่มีทีท่าว่าน้ำจะลดลงเลย.

 

ข่าวโดย   อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวสารเมืองปทุม

โครงการฉีดวัดซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ๔ สายพันธุ์
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี นำข้าราชการและประชาชนทำบุญ ตักบาตรข้าวสาร-อาหารแห้ง ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นศักราชใหม่
เกิดเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณริมเขื่อนสะพานแดงคลองหนึ่งชายถูกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้รับบาดเจ็บ
เปิดโครงการรวมพลคนกู้ภัยสานพลังประชารัฐอาสากู้ภัยร่วมสร้างสังคมไทยปลอดภัยยั่งยืนประจำปี 2559 ที่ ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิตจังหวัดปทุมธานี
จังหวัดปทุมธานี สานพลังประชารัฐ ยกระดับคุณภาพวิชาชีพ เดินหน้า excellent model school