ReadyPlanet.com
หนุ่มใหญ่ถูกสับกุญแจมือไพล่หลังผูกคอดับปริศนา article

 

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 1 พฤศจิกายน 2553 พ.ต.ท.ธนวัฒน์ สุมานัส สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีผู้พบศพผู้เสียชีวิตในสภาพข้อมือถูกสับกุญแจมือไพล่หลัง เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักไม่มีเลขที่ ซอยคลองหลวง 56(ซอยเจ็ดพี่น้อง) ม.5 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น พร้อมทั้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1 ปทุมธานี แพทย์จาก รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง

       ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านพักของร้านลิ้มซีไฮ้ ซึ่งเป็นร้ายขายอะไหล่เชียงกง เจ้าหน้าที่พบศพชายแขวนคออยู่กับขื่อข้างห้องในสภาพสวมกุญแจมือไพล่หลัง ทราบชื่อต่อมาคือนายธีรเมศร์ อภินันท์ธีรโชติ อายุ 33 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 59/1 ม.6 ต.บางขุนไทร อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี เป็นช่างเครื่องประจำร้านขายอะไหล่ ตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้

       นางสุกัลยา รอดย้อย อายุ 24 ปี เพื่อนคนงาน กล่าวว่า ก่อนพบศพนั้น ในช่วงเช้าเวลาประมาณ 08.00 น.ตนเองยังเห็นผู้ตายนั้นเดินไปซื้อของที่ร้านค้าใกล้ที่พักจากนั้นก็ไม่เห็นออกมาจากห้องพักอีก จนตนเองกำลังจะเดินมาตามไปทำงาน แต่นึกขึ้นได้ว่าวันนี้นายธีรเมศร์ จะต้องไปขึ้นศาลในข้อหาพรากผู้เยาว์ ตนเองจึงไม่สนใจและไปทำงานตามปกติ

       ต่อมาได้มีนางสมจิตร พุทธโคตร อายุ 57 ปี แม่ของนายธีรเมศร์ มาหาที่ห้องพักเพื่อจะตามไปขึ้นศาลที่ศาลจังหวัดธัญบุรี แต่เปิดประตูห้องไม่ได้เพราะถูกใส่กลอนจากด้านใน จึงได้แหวกผ้าม่านหน้าต่างดูก็พบว่านายธีรเมศร์แขวนคอตายเสียแล้ว

       ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายนั้นคงจะเครียดที่ต้องขึ้นศาลในคดีพรากผู้เยาว์ จึงทำการผูกคอตาย แต่อาจจะเพราะผู้ตายนั้นเคยเป็น รปภ.มาก่อนและมีกุญแจมืออยุ่ด้วย อาจจะนำมาคล้องมือไว้เพื่อมั่นใจว่าเสียชีวิตแน่ แต่อย่างไรก็ตามจะได้มอบศพนายธีรเมศร์ นำส่งชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดยัง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ก่อนจะมอบศพให้ญาติๆรับกลับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

      

ข่าวโดย  พนอ ชมภูศรี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com

 

 




ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท