ReadyPlanet.com
ผู้คนนับพันร่วมงานทอดกฐินสามัคคีวัดอัยยิการาม article

พระครูธัญกิจโกศล เจ้าอาวาสวัดอัยยิการาม ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้มีการจัดงานทอดกฐินสามัคคี โดยมีร้านค้าอาหารต่างๆจำนวน 120 ร้านค้าได้มาร่วมออกงานบริการให้ประชาชนได้รับประทานอาหาร และผลไม้ฟรีตลอดทั้งวัน โดยตลอดทั้งวันได้มีประชาชนนำถังผ้าป่าสามัคคีมาร่วมงานในการจัดงานทอดกฐินวัดอัยยิการาม ซึ่งมีประชาชนได้มาร่วมงานทำบุญถวายปัจจัยและสิ่งของต่างๆที่นำมาทอดผ้าป่าและกฐินในครั้งนี้

       พระครูธัญกิจโกศล เจ้าอาวาสวัดอัยยิการาม ยังได้กล่าวว่าผู้ที่นำสิ่งของต่างๆมาร่วมทำบุญที่วัดครั้งนี้ จะนำสิ่งของเหล่านี้ไม่ว่าข้าวสารอาหารแห้ง จะนำไปบริจาคให้ผู้ถูกน้ำท่วมในพื้นที่อำเภอเมือง และอำเภอสามโคก และที่ผ่านมาทางวัดได้จัดงานตักบาตรเทโวได้ข้าวสารอาหารแห้งจึงได้นำมารวมกับวัดต่างๆในเขตอำเภอหนองเสือจำนวน 2 คันรถ ไปมอบให้ อบต.บ้านใหม่นำไปช่วยเหลือและแจกจ่ายให้ประชาชนที่ถูกนำท่วมริมแม่น้ำเจ้าพระยาในพื้นที่อำเภอเมืองมาแล้ว และหากงานนี้มีสิ่งของจากผู้มาร่วมทำบุญก็จะนำไปช่วยเหลือผู้ถูกน้ำท่วมต่อไป.

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวสารเมืองปทุม

โครงการฉีดวัดซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ๔ สายพันธุ์
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี นำข้าราชการและประชาชนทำบุญ ตักบาตรข้าวสาร-อาหารแห้ง ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นศักราชใหม่
เกิดเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณริมเขื่อนสะพานแดงคลองหนึ่งชายถูกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้รับบาดเจ็บ
เปิดโครงการรวมพลคนกู้ภัยสานพลังประชารัฐอาสากู้ภัยร่วมสร้างสังคมไทยปลอดภัยยั่งยืนประจำปี 2559 ที่ ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิตจังหวัดปทุมธานี
จังหวัดปทุมธานี สานพลังประชารัฐ ยกระดับคุณภาพวิชาชีพ เดินหน้า excellent model school