ReadyPlanet.com
สภาพน้ำทรงตัวภาคเอกชนนำก๋วยเตี๋ยวข้าวเลี้ยงผู้ช่วยเหลือน้ำท่วม

 

นางชนากานต์ ยืนยง อธิการวิทยาลัยปทุมธานี พร้อมอาจารย์ได้นำก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตกและข้าวราดไข่พะโล้ นำไปเลี้ยงผู้มาช่วยทำคันกั้นน้ำถนนสายซ่อมสร้างรถยนต์ทหาร ซึ่งมีเจ้าหน้าที่แขวงการทางและเจ้าหน้าที่ อบต.บ้านใหม่ นำโดยนายสมบูรณ์ ปานย้อย นายก อบต.บ้านใหม่ ที่ได้นำชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ อบต.ออกมาช่วยกันวางแนวกระสอบทราย รวมกว่า 100 คน มาร่วมช่วยกันกั้นน้ำที่ริมถนนสายซ่อมสร้างรถยนต์ทหารและสายติวานนท์ ที่น้ำได้ไหลขึ้นจากท่อระบายน้ำทำให้น้ำท่วมพื้นผิวถนนทำให้การจราจรติดขัดทั้งขาขากลับ

       จากการใช้กำลังคนมาช่วยวางแนวกระสอบทรายจำนวนมากจึงได้มีภาคเอกชนวิทยาลัยปทุมธานีและโรงเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี ได้นำอาหารพร้อมน้ำดื่มมาบริการมื้อเที่ยงให้ทุกวัน เพื่อร่วมช่วยกันป้องกันน้ำเข้าท่วมในพื้นที่ตำบลบ้านใหม่และตำบลบางกะดี จนกว่าน้ำจะลดลง และในวันนี้น้ำยังทรงตัวอยู่ที่วัดระดับน้ำของกรมชลประทานอยู่ที่ 3.00 เมตร ซึ่งน้ำยังทรงตัวอยู่และยังไม่มีทีท่าว่าน้ำจะลดลงเลย.

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวสารเมืองปทุม

โครงการฉีดวัดซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ๔ สายพันธุ์
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี นำข้าราชการและประชาชนทำบุญ ตักบาตรข้าวสาร-อาหารแห้ง ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นศักราชใหม่
เกิดเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณริมเขื่อนสะพานแดงคลองหนึ่งชายถูกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้รับบาดเจ็บ
เปิดโครงการรวมพลคนกู้ภัยสานพลังประชารัฐอาสากู้ภัยร่วมสร้างสังคมไทยปลอดภัยยั่งยืนประจำปี 2559 ที่ ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิตจังหวัดปทุมธานี
จังหวัดปทุมธานี สานพลังประชารัฐ ยกระดับคุณภาพวิชาชีพ เดินหน้า excellent model school