ReadyPlanet.com
มท.1ลุยน้ำตรวจพื้นที่และแจกสิ่งของชาวปทุมฯ article

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ วันที่ 25 ต.ค. 53 นายเชาวรัตน์ ชาญวีรกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ พร้อมคณะ ได้เดินทางมาตรวจสอบสภาพพื้นที่น้ำท่วมบริเวณวัดโพธิ์เลื่อน ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยมีนายธานี สามารถกิจ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายชาญ พวงเพ็ชร์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยข้าราชการและประชาชนคอยให้การต้อนรับ

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเชาวรัตน์ ได้ลุยน้ำเดินเท้านำสิ่งของเครื่องใช้และข้าวสารอาหารแห้ง มาจากแจกให้กับประชาชนที่อยู่ริมน้ำแม่เจ้าพระยา ทั้งพื้นที่วัดโพธิ์เลื่อน วัดสองพี่น้อง ต.บ้านงิ้ว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จากนั้นได้นั่งเรือข้ามฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาไปตรวจเยี่ยมประชาชนและแจกสิ่งของให้กับประชาชนที่ชุมชนตลาดบางเตย อ.สามโคก และชุมชนวัดหงส์ปทุมาวาส ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ก่อนจะเดินทางกลับ

      

ข่าวโดย  พนอ ชมภูศรี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวสารเมืองปทุม

โครงการฉีดวัดซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ๔ สายพันธุ์
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี นำข้าราชการและประชาชนทำบุญ ตักบาตรข้าวสาร-อาหารแห้ง ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นศักราชใหม่
เกิดเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณริมเขื่อนสะพานแดงคลองหนึ่งชายถูกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้รับบาดเจ็บ
เปิดโครงการรวมพลคนกู้ภัยสานพลังประชารัฐอาสากู้ภัยร่วมสร้างสังคมไทยปลอดภัยยั่งยืนประจำปี 2559 ที่ ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิตจังหวัดปทุมธานี
จังหวัดปทุมธานี สานพลังประชารัฐ ยกระดับคุณภาพวิชาชีพ เดินหน้า excellent model school