ReadyPlanet.com
ทต.บางกะดีลงนามMOUกองทุนCSRสถานประกอบการ

  

นายธวัชชัย อึ้งอัมพรวิไล นายกเทศมตรีตำบลบางกะดี พร้อมรองนายก และหัวหน้าส่วนราชการประธานชุมชน ผู้แทนสถานประกอบการ เข้าร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงร่วม กองทุน CSRสถานประกอบการในตำบลบางกะดี โดยมีนายธานี สามารถกิจ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้ร่วมลงนามเป็นสักขีพยานในครั้งนี้จำนวน 68 โรงงาน

       สืบเนื่องจากเทศบาลตำบลบางกะดี ได้ประสานสถานประกอบการ และประชาชนในพื้นที่ตำบลบางกะดี ได้ตระหนักถึงปัญหาสังคมและสิ่งแวดล้อม จากการดำเนินกิจการของสถานประกอบการ ได้จัดทำมาตรฐานว่าด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม (ISO 26000) อีกทั้งความรับผิดชอบต่อสังคมการคืนประโยชน์ให้สังคม ยังเป็นส่วนหนึ่งของหลักเกณฑ์ การประเมินธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อมที่ดีของสถานประกอบการอุตสาหกรรมในเขตพื้นที่ตำบลบางกะดี จึงได้ร่วมกันจัดตั้งกองทุน CSRสถานประกอบการในตำบลบางกะดี

       เทศบาลตำบลบางกะดี ได้จัดทำกองทุน CSRสถานประกอบการ เป็นแห่งแรกของประเทศไทยเพื่อเป็นกองทุนสนับสนุนสาธารณประโยชน์ในพื้นที่ตำบลบางกะดี ส่งเสริมการรักษาสิ่งแวดล้อมในพื้นที่โดยมีสถานประกอบการได้มีส่วนร่วมและแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการให้ความร่วมมือส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมต่างๆในพื้นที่ซึ่งที่ผ่านมาสถานประกอบการได้ให้ความร่วมมือในการสนับสนุนงบประมาณจากโรงงานมาเข้ากองทุน CSRสถานประกอบการในตำบลบางกะดี ทุกเดือนเพื่อมีความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม.

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวสารเมืองปทุม

โครงการฉีดวัดซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ๔ สายพันธุ์
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี นำข้าราชการและประชาชนทำบุญ ตักบาตรข้าวสาร-อาหารแห้ง ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นศักราชใหม่
เกิดเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณริมเขื่อนสะพานแดงคลองหนึ่งชายถูกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้รับบาดเจ็บ
เปิดโครงการรวมพลคนกู้ภัยสานพลังประชารัฐอาสากู้ภัยร่วมสร้างสังคมไทยปลอดภัยยั่งยืนประจำปี 2559 ที่ ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิตจังหวัดปทุมธานี
จังหวัดปทุมธานี สานพลังประชารัฐ ยกระดับคุณภาพวิชาชีพ เดินหน้า excellent model school