ReadyPlanet.com
รถ18 ล้อเฉี่ยว จยย.ก่อนเหยียบร่างลูกทัพฟ้าดับ article

 

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 14 ต.ค. 53 พ.ต.ท.ศิวาพัชญ สนิทนวนธนรัฐ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุรถบรรทุก 18 ล้อเฉี่ยวชนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณทางลงสะพานต่างระดับลำลูกกา มุ่งหน้าถนนพหลโยธิน ขาออก ม.19 ต.คูคต อ.ลำลูกกา ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์จาก รพ.ธัญญารักษ์ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

       ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 18 ล้อยี่ห้ออีซูซุ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 70-2544 สระบุรี จอดอยู่ข้างทาง ที่บริเวณด้านข้างรถแถบซ้ายพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ปผต 573 กทม.ล้มคว่ำพาดอยู่กับกำแพงขอบทาง และพบศพชายสวนเครื่องแบบทหารอากาศนอนเสียชีวิตอยู่ที่ข้างๆทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ พ.อ.อ.โชติ มีบุญ อายุ 54 ปี สังกัดกรมสรรพาวุธทหารอากาศ สภาพศพถูกล้อรถทับจนศรีษะแตก

       สอบสวน พ.อ.อ.สมศักดิ์ เทียนทอง อายุ 54 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ขับขี่รถจักยานยนต์กลับจากที่ทำงาน มี พ.อ.อ.โชติ มีบุญ เพื่อนร่วมงานนั่งซ้อนท้ายมาด้วย โดยตนเองขับรถมุ่งหน้ามาตามถนนเพื่อไปส่ง พ.อ.อ.โชติ มีบุญ ผู้เสียชีวิตที่บ้านพักย่านรังสิต เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถบรรทุก 18 ล้อขับแซงขึ้นมาทางด้านขวาของตน ซึ่งเป็นช่วงโค้งลงสะพานต่างระดับลำลูกกา และด้านข้างของรถบรรทุกได้เบียดเข้ามาเกี่ยวรถของตนจนล้มลงตนเองกระเด็นไปข้างทางส่วน พ.อ.อ.โชติ มีบุญ ที่นั่งซ้อนท้ายมานั้นกระเด็นตกลงไปทางขวาทำให้ถูกล้อหลังของรถบรรทุกทับร่างจนเสียชีวิตดังกล่าว

       หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายบุญก้อน เปรียบกล้า อายุ 32 ปี ผู้ขับขี่รถบรรทุก 18 ล้อไปสอบสวนและแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

      

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท