ReadyPlanet.com
โจรยกตู้เซฟดาบตำรวจได้เครื่องเพชรเครื่องทองกว่า4ล้านหนีลอยนวล article

 เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 12 ต.ค.53 พ.ต.ท.อิทธิรัฐ ศักดิ์เพชร สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุจาก ด.ต.วัฒนา ศิริทด อายุ 42 ปี ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานีว่าได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนได้มางัดหน้าต่างบ้าน เข้ามายกตู้เซฟในบ้านออกไป ภายในตู้เซฟ มีเครื่องเพชรเครื่องทองสมบัติเก่าแก่ของมารดาไปทั้งตู้รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท บ้านเลขที่ 72/82 หมู่บ้านเลิฟวิ่งนารา ซอยนารา 14 ถนนรังสิต-นครนายก คลองสี่ ม.3 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

       จึงไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุพบกับ ด.ต.วัฒนา ศิริทด เจ้าของบ้านได้พาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในบ้านพักตามห้องต่างๆ ที่ห้องนอนชั้นสองพบว่าคนร้ายได้งัดประตูห้องรื้อค้นลิ้นชักหัวเตียง และได้ยกตู้เซฟไปด้วย ส่วนอาวุธปืนพกจำนวน 3 กระบอก และนาฬิกาโรเล็กซ์ฝังเพชร มูลค่าราคาแสนกว่าบาท คนร้ายไม่แตะต้อง

       จากการสอบสวนด.ต.วัฒนา ศิริทด เจ้าของบ้านได้ให้การว่า ตนออกไปทำงานพร้อมภรรยา เมื่อกลับเข้ามาภายในบ้านพบสิ่งผิดปกติ ซึ่งทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปเป็นสมบัติเก่าของแม่ที่เก็บสระสมไว้หลายสิบปีมาแล้ว เนื่องจากแม่เป็นเจ้าของโรงงานผลิตปุ๋ย ส่วนตนรับราชการตำรวจอยู่ สภ.คลองห้า หลังจากเสร็จงานที่โรงพักได้เดินทางกลับมายังบ้านพักในหมู่บ้านดังกล่าวเมื่อเปิดประตูบ้านก็ตกใจว่ามีข้าวของถูกรื้อค้น และหน้าต่างด้านข้างบ้านได้ถูกงัดออก และคนร้ายได้ขึ้นไปบนชั้นสองรื้อค้นที่หัวเตียงและได้ยกตู้เซฟขนาดสูง 40 ซม.มีน้ำหนักกว่า 50 กก.หายไปภายในมีทองคำรูปพรรณต่างๆหลายร้อยบาท และเครื่องเพชรราคาแพงของเก่าคุณแม่รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท ได้ถูกคนร้ายลักไปทั้งตู้เซฟ

       ทางด้านพ.ต.ท.อิทธิรัฐ ศักดิ์เพชร สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้แจ้งให้ ด.ต.วัฒนา ศิริทด ให้รอเจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 11 เข้ามาตรวจสอบในเช้าวันรุ่งขึ้นเพื่อจะได้ตรวจลอยนิ้วมือคนร้ายที่ได้เข้ามาขโมยของซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาไม่ต่ำกว่า 2 คน และได้ให้ชุดสืบสวนเข้ามาตรวจสอบพร้อมตรวจกล้องวงจรปิดว่ามีการติดตั้งในหมู่บ้านหรือไม่ซึ่งจะได้ตรวจสอบพร้อมกันกับเจ้าหน้าที่วิทยาการต่อไป.

      

ข่าวโดย  อนันต์ วิจิตรประชา/ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท