ReadyPlanet.com
การค้าภายใน-ตลาดรังสิตจับมือลดราคาผักสด article

 

 นายทศพร คงเกษม การาค้าภายในจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า สำนักงานการค้าภายในจังหวัดปทุมธานี ได้ร่วมกับตลาดสดรังสิต จัดโครงการส่งเสริมผักสดจากสวนสู่ผู้บริโภคในเทศกาลกินเจ โดยมีกิจกรรมในการลดค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนผู้บริโภคโดยการแจกคูปองลดราคาให้กับประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อหาผักสดในช่วงเทศกาลกินเจนี้ โดยการค้าภายในนั้นร่วมสนับสนุนโครงการโดยการแจกคูปองลดราคาคือผู้บริโภคที่ซื้อผักสดในราคาทุกๆ 30บาท จะได้ลดราคา 10 บาท โดยกิจกรรมนี้จะจัดไปจนถึงวันที่ 16 ตุลาคมนี้

       ด้านนางสุดาลักษณ์ พยัฒเทพินทร์ ผู้จัดการตลาดรังสิต กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือกับสำนักงานการค้าภายในจังหวัดปทุมธานี ที่ต้องการลดภาระและค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลกิจเจ ซึ่งตามปกตินั้นผักสดมักจะมีราคาสูงขึ้นมากในช่วงกินเจ อีกทั้งในปีนี้เกิดอุทกภัยน้ำท่วมแหล่งผลิตผักสดในหลายๆพื้นที่จึงเป็นในปีนี้ผักก็มีราคาที่สูงขึ้น การลดราคาโดยการแจกจ่ายคูปองให้กับประชาชนจึงถือเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระของประชาชนอีกทางหนึ่งด้วย

      

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวสารเมืองปทุม

โครงการฉีดวัดซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ๔ สายพันธุ์
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี นำข้าราชการและประชาชนทำบุญ ตักบาตรข้าวสาร-อาหารแห้ง ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นศักราชใหม่
เกิดเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณริมเขื่อนสะพานแดงคลองหนึ่งชายถูกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้รับบาดเจ็บ
เปิดโครงการรวมพลคนกู้ภัยสานพลังประชารัฐอาสากู้ภัยร่วมสร้างสังคมไทยปลอดภัยยั่งยืนประจำปี 2559 ที่ ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิตจังหวัดปทุมธานี
จังหวัดปทุมธานี สานพลังประชารัฐ ยกระดับคุณภาพวิชาชีพ เดินหน้า excellent model school