ReadyPlanet.com
คนร้ายขับขี่จักรยานยนต์ตามประกบรถขนเงินก่อนยิงใส่ article

 

 เมื่อเวลา 11.00.น.วันที่ 6 ตค.พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง ผบก.ภจว.ปทุมธานี ได้เดินทางมาประชุมความคืบหน้ากรณีคนร้ายยิงรถขนเงินที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ โดยมี พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง.ผบก.ภจ.ว.ปทุมธานี พ.ต.อ.ธรรมนูญ เชาวะวณิชย์ ผกก.กลุ่มงาน สส.ภจ.ว.ปทุมธานี พ.ต.อ.วัฒนา วงศ์จันทร์ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.อ.เจริญ ปานคล้าย ผกก.พิสูจน์หลักฐานเขต1.พ.ต.ท.เมธาพงษ์ บุญศรี รอง.ผกก.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.ภูริสิทธิ์ ทิมทอง สว.สส.ภจ.ว.ปทุมธานี พร้อมชุดสืบสวนกรณีเหตุคนร้ายยิงรถขนเงินชองบริษัทจีโฟร์ ใชอยถนนรังสิต-นครนายก 30 ม.3 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

      พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง ผบก.ภจว.ปทุมธานี เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบภายในรถขนเงินได้มีวิธีกระสุนเข้าที่กระจกเป็นกลุ่มๆจำนวน5นัดซ้อน และได้ทะลุออกกระจกซ้าย1นัด โดยพบหัวกระสุนขนาด (. 25 ) จำนวน 2 หัวตกอยู่ภายในรถ ส่วนจุดเกิดเหตุได้อยู่ก่อนถึงร้านอาหารแซบยโสภายในซอยโรงสีไทยเฮง ห่างจากจุดที่คนขับรถขนเงินไปจอดรถหน้า เซเว่นฯประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้พบปลอกกระสุนปืนตกอยู่จำนวน 3 ปลอกตกอยู่ในที่เกิดเหตุจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

      ต่อมาเวลา 13.00น.ได้เชิญนายโชคฐิสา อารีย์ อายุ25ปีพนักงานขับรถขนเงินมาสอบสวนอย่างระเอียดอีกครั้งโดยให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ไปเก็บเงินที่โลตัส สะพานแดงรังสิต เป็นจุดสุดท้าย ซึ่งได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าได้มีรถต้องสงสัยเป็นรถจยย.2 คัน และรถตู้สีขาว 1 คันขับตามมาห่างๆแต่ช่วงที่คนร้ายลงมือก่อเหตุยิงรถขนเงินนั้นนายโชคฐิสา มองไม่เห็นคนร้าย แต่มีพยานเป็นเด็กเสริฟในร้านแซบยโส บอกว่าหลังจากได้ยินเสียงปืนดังขึ้น3นัด เห็นรถจยย.ขับแซงรถขนเงินขึ้นไปพร้อมกับรถเก๋งสีบรอนซ์ ส่วนประเด็นการก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิเคราะห์ว่าคนร้ายอาจต้องการลงมือก่อเหตุปล้นเงินมากกว่า หลังจากที่คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงถ้าหากกระสุนเข้าจุดสำคัญของคนขับทำให้รถเสียหลักตกลงข้างทางได้ แต่ก็ยังไม่ตัดทิ้งประเด็นเรื่องส่วนตัวของนายโชคฐิสา อารีย์ คนขับรถขนเงินเพราะทราบว่าได้มีเรื่องประเด็นชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้องอาจทำให้คนร้ายได้อาศัยจังหวะก่อเหตุขณะขับรถได้ ส่วนอาวุธปืนที่คนร้ายใช้นั้นเป็นปืนขนาด.635 เป็นปืนโอโต้ขนาดเล็กพกพาได้สะดวกและใช้กระสุนปืนขนาด.25ยิงได้ซึ่งจะได้ตรวจสอบผู้มีอาวุธปืนขนาดนี้ไว้ในครอบครองต่อไป

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา/ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com/



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท