ReadyPlanet.com
รถศูนย์แพทย์อินเตอร์เมดซิ่งชนเกาะกลาง article

 

     เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 6 ต.ค.53 ร.ต.อ.วุฒิ พระเดชวงษ์ ร้อยเวร สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุรถศูนย์บริการแพทย์อินเตอร์เมด เสียหลักชนเกาะกลางพลิกตะแคงบนเกาะกลางช่วงโค้งถนนสายซ่อมสร้างลงสะพานปทุมธานี 2 ม.1 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี มีผู้ติดภายในรถ

       จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบรถบัส 6 ล้อสีเขียวคาดขาวหมายเลขทะเบียน 96-6232 กรุงเทพ ข้างรถและหน้ารถเขียนว่าศูนย์บริการแพทย์อินเตอร์เมด ซึ่งเป็นรถเอ็กช์เรย์ ชนเสาไฟส่องทางกลางถนนรถเสียหลักพลิกตะแคงทำให้คนขับและพยาบาลรวม 3 คนติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญ ได้ปืนขึ้นไปเปิดประตูคนขับนำผู้ได้รับบาดเจ็บทยอยขึ้นมานั่งบนรถด้านบน ซึ่งมีนางจีรนันท์ เกียรติสำโรง และนางณัฐชิณี ป้อมบุตร เจ้าหน้าที่พยาบาลฝ่ายเอ็กช์เรย์ได้รับบาดเจ็บปวดหลังศรีษะแตก ถูกนำส่ง รพ.กรุงสยามเซ็นต์คาร์ลอส และนายวีระวัฒน์ พิมใจ อายุ 26 ปี คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร

       จากการสอบสวน นายวีระวัฒน์ พิมใจ คนขับรถได้ให้การว่าได้ขับรถเอ็กช์เรย์ของศูนย์บริการแพทย์อินเตอร์เมด พร้อมเจ้าหน้าที่พยาบาลอีก 2 คน นั่งรถไปด้วย เพื่อไปตรวจร่างกายให้เจ้าหน้าที่ธนาคารออมสิน สาขาคลองสิบ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยมีแพทย์ได้ขับรถส่วนตัวไปเอง และเมื่อขับลงสะพานปทุมธานี 2 ลงมาได้ 500 เมตร ได้ยินเสียงดังเปาะรถก็นเสียหลักชนเสาไฟทำให้รถพลิกตะแคงบนเกาะกลางทำให้ต้องเปิดประตูคนขับนำคนเจ็บออกมาได้ และได้แจ้งบริษัทให้เลื่อนการตรวจเจ้าหน้าที่ออมสินออกไปก่อน.

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท