ReadyPlanet.com
รวบหนุ่มใหญ่ลัก จยย.ใน ม.รังสิต article

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 28 กันยายน 2553 ร.ต.ท.ศุภณัฐ ทักสูงเนิน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมือง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รปภ.ของมหาวิทยาลัยรังสิต ว่า สามารถจับกุมตัวคนร้ายก่อเหตุลักจยย. ที่ได้ติดประกาศจากภาพสเก็ตกล้องวงจรปิดไว้ได้ที่บริเวณลานจอดรถหน้าหอพักนักศึกษาม.รังสิต อาคาร 5 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต,พ.ต.ต.รัฐพงษ์ สุจริต สวป.และกำลังเจ้าหน้าที่สืบสวน

      ที่ลานจอดรถของหอพักพบเจ้าหน้าที่รปภ.ควบคุมตัวคนร้ายไว้ทราบชื่อคือ นายพรชัย สองพล อาย 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 หมู่ 3 ต.บุ้งเลิศ อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ขณะกำลังก่อเหตุลักรถจยย.ชนิดป๊อบของนางสาวสุพัตรา โชคศรีวิจิตร อายุ 19 ปี นักศึกษาปีที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ แต่เจ้าหน้าที่รปภ.จำหน้าได้จากป้ายประกาศคนร้ายก่อเหตุลักจยย. จึงควบคุมตัวมาสอบสวน ที่สภ.ปากคลองรังสิต

       นายพรชัยฯ ให้การว่า ตนเองทำงานอยู่ร้านอาหารกับแฟนสาวย่านดอนเมือง แต่เงินไม่พอใช้ จึงลักรถจยย.ป๊อบไปขายเล่ห์ โดยเปลี่ยนคอกุญแจก่อนนำไปขายในราคาคันละประมาณ 2,500-3,500 บาท โดยก่อเหตุลักรถในมหาลัยฯนี้มาแล้ว 2 ครั้ง แต่ไม่ทราบว่ามีติดป้ายประกาศรูปภาพไว้ จึงย้อนกลับมาลักรถที่นี่อีก กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้

       ด้านพ.ต.ต.รัฐพงษ์ สุจริต สวป.กล่าวว่า คนร้ายเคยเข้ามาก่อเหตุภายในมหาลัยรังสิตมาแล้ว 2 ครั้ง เมื่อวันที่ 21 กันยายนและ24 กันยายน ที่ผ่านมา จากนั้นได้มีการติดป้ายประกาศโจรลักจยย.ไว้ โดยสามารถจับภาพได้จากกล้องวงจรปิดของมหาลัย กระทั่งคนร้ายย้อนกลับมาก่อเหตุอีก เจ้าหน้าที่รปภ.จำหน้าได้ จึงได้ควบคุมตัวไว้ จึงนำตัวนายพรชัยฯ ไปสอบสวนเพื่อทำการขยายผลว่ามีเพื่อนร่วมแก๊งค์อีกหรือไม่ ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

      

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท