ReadyPlanet.com
จับ2นักเรียนเทคโนแหลมทองยิงนักเรียนเทคนิคขาเดี้ยง article

 

        เมื่อเวลา 08.20 น.วันที่ 28 ก.ย.53 ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งจากกู้ชีพ รพ.ปทุมธานี ว่าได้มีเด็กนักเรียนถูกยิงจากปากซอยโรงเรียนนันทมุนีปทุมธานีบำรุ่ง พลเมืองดีนำส่ง รพ.ให้ไปตรวจสอบด้วย

       จึงได้วิทยุแจ้งจุดป้องกันเหตุหน้าโรงเรียนเทคโนแหลมทอง และจุดปากซอยวัดไพร่ฟ้า ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุโดยมี พ.ต.ท.วรวุฒิ บันลือฤทธิ์ สวป.สภ.เมืองปทุมธานี และ ร.ต.ท.ปฏิพัทธ์ วงษ์เหลา รอง สวป.และสายตรวจออกตรวจจุดเกิดเหตุและได้มีชาวบ้านแจ้งว่าพบรถเมล์สาย 370 วิ่งระหว่างปทุมธานี บางบัวทอง เห็นรถ จยย.มีเด็กนักเรียนนั่งซ้อยท้ายกันมา 2 คน ไล่ตามรถเมล์ และมีเสียงปืนดังขึ้นเด็กนักเรียนที่ขับ จยย.ก็ล้มลงไปกลางถนน และมีพลเมืองดีได้เด็กที่ถูกยิงนำส่ง รพ.ปทุมธานี และได้มีเด็กนักเรียนหนีเข้าไปในซอยหมู่บ้านไพฑูรย์ไปออกซอยเข้าโรงเรียนเทคโนแหลมทองได้

       ต่อมา ด.ต.ประสิทธิ์ ฟองลม สายตรวจได้เข้าไปดักท้ายซอยหมู่บ้านเทพมงคลได้ไปพบ 2 เด็กนักเรียนเทคโนแหลมทองได้วิ่งมาในซอยเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกให้หยุดแต่เด็กนักเรียนกับวิ่งเข้าดงกล้วยแล้วโยนปืนทิ้งลงไปในคูน้ำร่องสวน ด.ต.ประสิทธิ์ ฟองลม จึงวิทยุขอกำลังเข้าตรวจค้นจับกุมเด็กนักเรียนเทคโนแหลมทองผู้ก่อเหตุทั้งสองคนทราบชื่อนายภานุเดช ระแสนพรหม อายุ 17 ปี เรียนช่างกลปี 2 และนายนภดล อำมารี อายุ 17 ปี เรียนชั้นเดียวกันและเป็นเจ้าของปืนปากกาที่ได้โยนลงไปในร่องสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบังคับให้ลงๆไปงมขึ้นมาได้เป็นปืนปากกาขนาด.22 จึงถูกนำตัวมาดำเนินคดีที่โรงพัก

       สวนผู้บาดเจ็บที่ถูกยิงทราบชื่อนายเชิดวิชา สารพงษ์ อายุ 16 เป็นนักเรียนเทคนิคปทุมธานี ถูกยิงเข้าที่โคนขาขวากระสุนฝังใน แพทย์ยังไม่ผ่าตัดนำหัวกระสุนออกเนื่องจากต้องรอดูอาการก่อน

       จากการสอบสวนนายภานุเดช ระแสนพรหม ให้การว่าตนกับเพื่อนมือปืนได้นั่งรถเมล์สาย 370 มาเรียนที่เทคโนแหลมทองเพียง 2 คน และรถวิ่งมาถึงปากซอยโรงเรียนนันทมุนีปทุมธานีบำรุ่งเห็น รถ.จยย.จำได้ว่าเป็นเด็กนักเรียนเทคนิคปทุมธานีได้ขับรถวิ่งไล่ตามแล้วขว้างสิ่งของใส่มาที่ตนนั่งอยู่ริมหน้าต่างรถเมล์ ทำให้นายนภดล อำมารี ได้ใช้อาวุธปืนปากกาที่ติดตัวมายิงใส่ออกไปหนึ่งนัดแล้วรถเมล์ได้จอดข้างทางตนจึงได้วิ่งหนีเข้าซอยหมู่บ้านเพื่อไปออกอีกซอยหนึ่งจะเข้าโรงเรียนได้แต่มาถูกตำรวจจับได้ก่อน และส่วนสาเหตุไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อนแต่เด็กนักเรียนเทคนิคขับรถ จยย.ไล่ตามขว้างหินใสจึงยิงป้องกันตัวและมาถูกจับได้ดังกล่าว.

แหล่งที่มา http://76.nationchannel.com




ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท